Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh "để đời", người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội

Đôi khi, những "món quà" bất ngờ của chồng mang đến niềm vui cho vợ theo cách đặc biệt nhất.

Những cặp vợ chồng hạnh phúc thật biết cách lan tỏa sự yêu thương, niềm vui của mình đến với tất cả mọi người. Đôi khi chỉ cần một bức ảnh, một câu chuyện thôi đã đủ nói lên thật nhiều điều như thế.

Mới đây, Tô Linh Nghi, bà xã của họa sĩ Hoàng Anh Đức đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện của mình. Theo đó, cô đã chia sẻ tấm hình trước khi đi đẻ cùng dòng trạng thái:

"Đây là hình lúc mình sắp sinh em bé thứ 2, bầu bí luôn buồn miệng thèm ăn đủ thứ nên lúc nào cũng cầm đồ ăn trên tay, mà ăn không kịp sẽ buồn nôn với mệt lắm.

Đang đứng ăn say mê mấy cái bánh bao đợi chồng ra chở đi uống trà sữa mà ổng lén chụp lại rồi vẽ mình thành cái hình kế bên.

Mình thích hình này lắm lắm nên lâu lâu lại mang ra ngắm với gặp ai cũng khoe cả.

Mình còn nhiều hình được chồng chụp và vẽ cho lắm, dù đôi lúc có mấy khoảnh khắc xấu không thể tả nổi nhưng chồng lúc nào cũng bảo: "dễ thương mà", thế là lại được an ủi".

Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-1Bài đăng trong một page.

Câu chuyện nhỏ này đã được chia sẻ lên rất nhiều group. Ắt hẳn ai cũng thấy trong đó là sự dễ thương, đáng yêu của cặp vợ chồng trẻ tuổi.

Linh Nghi 26 tuổi, hiện đang là "mẹ bỉm sữa full time" của hai em bé là Xoài và Bánh Bao. Chồng Linh Nghi là họa sĩ Hoàng Anh Đức. Anh thường được biết đến trên mạng xã hội với tên gọi Painter Man. Gia đình Linh Nghi đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Nói về bức vẽ trước lúc đi sinh, Linh Nghi bật cười: "Lúc đó là khi mình sắp đi sinh rồi. Mình đang đứng ăn bánh đợi chồng chở đi uống trà sữa thì bị chụp lén lại rồi anh ấy về vẽ vẽ thôi. Lúc nhận thành quả mình cũng thấy vui lắm vì đáng yêu quá đỗi".

Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-2
Bức ảnh được chia sẻ đây.

Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-3
Vợ chồng Linh Nghi.

Lấy chồng họa sĩ, chuyện Linh Nghi được tặng những tấm ảnh nho nhỏ nhưng đặc biệt thế này đâu phải hiếm hoi. Khi "tán vợ", anh cũng dùng đúng chiêu thức này để cưa đổ cô.

"Hai đứa mình quen biết qua facebook. Ban đầu anh ấy thích mình nên tự lưu hình mình rồi vẽ, sau đó gửi cho mình xem. Mình bị ấn tượng nên mới bắt đầu nói chuyện chứ lúc đầu đâu có ấn tượng gì với anh ấy.

Năm 2016 là năm tụi mình quen nhau, đến 2017 thì gặp ngoài rồi về chung một nhà vào cuối năm 2017. Lúc đó cả hai thấy tình cảm chín chắn và cũng quá hợp rồi, chẳng cần đợi chờ thêm nữa", Linh Nghi tâm sự.

Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-4Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-5Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-6Bức ảnh vẽ khi vợ đang ăn.

Trong cuộc sống hôn nhân, chuyện thi thoảng chồng lại đưa ra một bức hình vẽ cho Linh Nghi chẳng hiếm hoi gì. Ban đầu cô cũng thấy xấu hổ bởi có những khi tóc tai bù xù, đang không đẹp lắm. Tuy nhiên, lúc nào chồng Nghi cũng hào phóng dành lời khen cho vợ. Trong mắt anh, Linh Nghi luôn là dễ thương, đáng yêu nhất nên cô càng cảm thấy vui hơn.

"Chồng mình luôn cố gắng để vợ cảm thấy vui vẻ mọi lúc. Anh rất thương và chiều chuộng vợ. Anh không phải là người sến súa đâu. Anh hay làm nhiều hơn nói và chăm con giỏi lắm luôn. Anh chăm giỏi hơn mình nữa.

Ngoài ra, anh Đức luôn vui vẻ lạc quan và có nhiều ý tưởng hay ho không giới hạn. Mình ở bên anh ấy lúc nào cũng cảm thấy vui", Linh Nghi dành nhiều lời "có cánh" cho anh chồng họa sĩ.

Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-7Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-8

Tất cả những câu chuyện hằng ngày của hai vợ chồng đều lên tranh.

Đối với Anh Đức, bất cứ khoảnh khắc nào của vợ cũng đáng yêu, đáng được ghi lại hết. Thời gian Linh Nghi mang bầu, chồng cô đã vẽ lại những bức hình theo câu chuyện mỗi ngày của hai vợ chồng.

Thậm chí có những khoảnh khắc vợ ăn bánh, dính tèm lem ra mặt ở siêu thị nhưng với anh, nó cũng quá đỗi dễ thương.

Linh Nghi chia sẻ: "Mình mang bầu nên ham ăn lắm. Thế nhưng nhận sản phẩm chồng mang ra thì lại thấy vô cùng cảm động. Mình không ngờ anh quan tâm và để ý vợ nhiều như thế.

Hai vợ chồng mình kết hôn 3 năm nhưng lúc nào cũng vui vẻ và hạnh phúc. Nhiều người cứ bảo hôn nhân sẽ 'vỡ mộng' nhưng mình chưa bao giờ nghĩ vậy. Anh luôn biết cách để khiến vợ hạnh phúc rất riêng biệt".

Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-9Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-10Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-11Trước lúc đi đẻ được chồng vẽ cho một tấm ảnh để đời, người vợ bỗng trở nên nổi tiếng, phủ sóng khắp các trang mạng xã hội-12

Đúng là câu chuyện thật dễ thương của vợ chồng họa sĩ. Đôi khi, những chi tiết nho nhỏ trong cuộc sống hôn nhân cũng đủ khiến người ta phải khen ngợi rồi đúng không nào. Cùng chúc cho gia đình Linh Nghi và Anh Đức sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-luc-di-de-duoc-chong-ve-cho-mot-tam-anh-de-doi-nguoi-vo-bong-tro-nen-noi-tieng-phu-song-khap-cac-trang-mang-xa-hoi-222020256201913888.htm

sinh con

tình cảm vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.