Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh

Sara Lưu nhận được hàng loạt lời khen khi tung bộ ảnh bầu chụp vào giai đoạn giữa thai kỳ.

Không quá nổi trội trong hoạt động trong showbiz nhưng Lưu Ngọc Duyên (Sara Lưu) vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đặc biệt là sau khi cô nên duyên với chồng hơn 13 tuổi là nhạc sĩ nổi tiếng Dương Khắc Linh

Đầu tháng 6 vừa rồi, cặp đôi còn vui mừng thông báo "tin vui". Sara Lưu hiện đang mang thai đôi và các bé sẽ chào đời vào cuối năm nay. 

Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh-1Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đang hào hứng chờ đón cặp song sinh chào đời cuối năm nay.

Kể từ khi mang thai, Sara Lưu được ông xã "cưng như trứng mỏng". Không chỉ được chồng lo cho từng bữa ăn, mà "bà bầu" này còn được đưa đi chơi khắp nơi trước khi bước vào giai đoạn sinh nở. Nhờ chồng chăm sóc kĩ càng nên dù bầu song thai, Sara Lưu vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải bộ ảnh bầu mới chụp để làm kỉ niệm cùng lời thổ lộ với các con: "Hai em của mẹ ơi! Chúng mình đã đi cùng nhau một nửa chẳng đường rồi. Cám ơn hai em của mẹ vẫn luôn khoẻ mạnh, mau lớn và đạp khoẻ mỗi ngày. Thương hai em nhiều lắm". 

Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh-2Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh-3

Nhan sắc ngọt ngào của mẹ bầu đôi ở giữa thai kỳ.

Trong ảnh, có thể thấy dù đang ở giai đoạn giữa thai kỳ nhưng bụng Sara Lưu đã khá lớn. Nguyên nhân là vì cô đang mang bầu đôi. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn nhận được hàng loạt lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, thần thái nhẹ nhàng, ngọt ngào trong mỗi bức ảnh. 

Theo chia sẻ, Sara Lưu đã tăng gần 5kg, vẫn trong chế độ ăn uống thoải mái, duy trì tập luyện nhẹ để chuẩn bị cho kỳ sinh nở. Ngoài ra, vợ chồng cô cũng tham khảo nhiều kinh nghiệm từ mẹ và chị gái, từ đó lựa chọn những gì tốt và phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân.

Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh-4Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh-5

Vì bầu đôi nên bụng Sara Lưu đã khá lớn, cô còn từng bị nhầm là sắp sinh.

Về phía Dương Khắc Linh, từ khi vợ mang bầu, anh cũng đã chuẩn bị sẵn sàng những kiến thức cần thiết. Anh kể: "Từ khi có em bé, tôi giảm bớt thời gian làm việc mỗi ngày để cùng vợ lên mạng tìm hiểu về thai giáo và cách chăm sóc bà bầu, cùng nhau nấu ăn sau đó xem phim. Trước khi đi ngủ thì bật nhạc thai giáo cho em bé nghe và nói chuyện với con nên ngày nào cũng trôi qua rất vui.

2 vợ chồng tìm những bài nhạc thai giáo hay để mở cho em bé mỗi ngày, nói chuyện với em bé. Thỉnh thoảng chạm nhẹ vào bụng để em bé biết. Hai em bé cũng đã biết đạp nhẹ phản ứng lại cho mẹ biết rồi. Sau đó là bổ sung đồ ăn nhiều vitamin như rau củ, thịt cá để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ con".

Vợ kém 13 tuổi của Dương Khắc Linh tung ảnh bầu ngọt như kẹo, bụng đã to như sắp sinh-6

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-kem-13-tuoi-cua-duong-khac-linh-tung-anh-bau-ngot-nhu-keo-bung-da-to-nhu-sap-sinh-d242392.html

Sara Lưu

mang thai

Dương Khắc Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.