10 scandal ăn cắp ý tưởng đình đám làng nhạc thế giới

Rihanna, Madonna, Lady Gaga... đều có những MV "đụng hàng" với nhiều đồng nghiệp trong làng nhạc thế giới.

Rihanna, Madonna, Lady Gaga... đều có những MV "đụng hàng" với nhiều đồng nghiệp trong làng nhạc thế giới.

 
Pink đã thiết kế bìa đĩa Try rất giống với album X của Kylie Minouge.
 
MV Lay It On Me của Kelly Rowland được coi là phiên bản làm lại của MV Now I’m That Bitch từng được Livvi Franc ra mắt.
 
Lady Gaga đã lấy cảm hứng từ bìa album 2 Hearts của Kylie khi thiết kế nên hình ảnh cho Born This Way.
 
Kelly Rowland không những "vay mượn" hình ảnh ngôi sao trong MV Believer của Wynter Gordon mà còn giống rất nhiều cảnh khác khi thực hiện MV Down For Whatever.
 
Fan hâm mộ của Brandy đã rất giận dữ khi Lady Gaga sao chép vũ đạo của cô ấy từ MV Afrodisiac để thực hiện MV Judas của mình.
 
Lady Gaga đã cáo buộc Madonna ăn cắp ý tưởng của mình khi một cảnh trong MV Girl Gone Wild rất giống với MV Alejandro của cô. Đó là cảnh những vũ công nam mang giày cao gót và để ngực trần.
 
Mariah Carey đã là cảm hứng để Leona Lewis có một bức hình giống đến như vậy.
 
Beyonce không những đã "vay mượn" vũ đạo mà còn trang phục của nữ nghệ sĩ ballet người Bỉ Anne Teresa De Keersmaeker cho MV Coutdown của cô.
 
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle từng kiện Rihanna vì tội vi phạm bản quyền vì sự giống nhau đến kinh ngạc giữa tác phẩm của ông và bức hình cô chụp cho MV S&M.
 
Trước đó Rihanna cũng bị nhiếp ảnh gia thời trang người Na Uy Solve Sunsbo cáo buộc vì sao chép ý tưởng từ một bức hình do ông chụp trong năm 2008 vào MV You Da One mà cô phát hành năm 2011.

Theo 2Sao



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.