2 nữ ninja đi xe máy đâm trúng người phụ nữ đang lững thững sang đường, cảnh tượng lúc đó khiến tất cả sững sờ

Người phụ nữ lớn tuổi đang cố gắng sang đường, bà đi chậm và chủ động quan sát các luồng xe. Khi sang tới giữa đường thì bà bất ngờ bị 2 cô gái đi xe máy tông trúng.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ tai nạn do thiếu quan sát khiến người xem không khỏi "thót tim".

2 nữ ninja đi xe máy đâm trúng người phụ nữ đang lững thững sang đường, cảnh tượng lúc đó khiến tất cả sững sờ

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ lớn tuổi đang cố gắng sang đường, người này đi chậm và chủ động quan sát các luồng xe. Khi sang tới giữa đường thì người phụ nữ này bất ngờ bị 2 cô gái đi xe máy tông trúng.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, trong khi các xe khác chạy cùng chiều đều giảm tốc độ để tránh người phụ nữ, nhưng 2 cô gái đi xe máy di chuyển khá bất cẩn và thiếu quan sát. Cô gái cầm lái cố gắng vượt xe ô tô gắn camera hành trình và tại nạn đã ập tới.

Hậu quả, cú đâm khá mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường, may mắn là xe ô tô chạy hướng ngược chiều đã kịp thời xử lý để tránh xảy ra va chạm kế tiếp.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Phần đông đều chỉ trích cách vượt ẩu của 2 cô gái trẻ trên. Số khác thì cho rằng, nguyên nhân vụ việc còn bắt nguồn từ cả người phụ nữ lớn tuổi khi sang đường vì lúc sang đường không đúng nơi quy định:

- "Sợ thật, may xe ngược chiều xử lý kịp không thì tính mạng người phụ nữ lớn tuổi kia không biết sẽ ra sao".

- "Nữ ninja chạy ẩu quá, thiếu quan sát và quá bất cẩn, nhưng cũng do người phụ nữ kia sang đường không đúng quy định nữa. Xem clip mà nín thở".

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày hôm nay (17/5) tại đoạn đường đi qua cầu Bầu Trổ (Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An).

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/2-nu-ninja-di-xe-may-dam-trung-nguoi-phu-nu-dang-lung-thung-sang-duong-canh-tuong-luc-do-khien-tat-ca-sung-so-22202017523032257.htm

va chạm giao thông

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.