3 giây mắc lỗi sai phổ biến, cụ ông đi xe đạp bị ô tô 16 chỗ húc văng kinh hoàng

Sự việc là một lời nhắc nhở tất cả mọi người cần hết sức cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng được cho là xảy ra tại nút giao thuộc địa phận thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh khiến nhiều người chứng kiến rùng mình. Theo đó, một cụ ông đi xe đạp vào đường ngược chiều, đến đoạn ngã 3 không quan sát mà bất ngờ rẽ sang đường. 

Đúng lúc đó, một chiếc ô tô 16 chỗ đang đi từ hướng ngược lại lao tới, không xử lý kịp nên đã tông trúng cụ ông. Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân bị hất bay, ngã văng ra đường.

Cụ ông sang đường thiếu quan sát gây hậu quả nghiêm trọng.

Diễn biến của vụ tai nạn được camera nhà dân ghi lại và chia sẻ trên các hội nhóm về giao thông. Cư dân mạng đã nhìn ra lỗi sai của cụ ông trong tình huống, đây cũng là một lỗi sai rất phổ biến khi nhiều người đi xe đạp thường không tuân thủ luật lệ giao thông, sang đường thiếu quan sát gây nguy hiểm cho chính bản thân và các phương tiện khác. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tranh cãi về tốc độ di chuyển của xe 16 chỗ khi đến khu vực nút giao. 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-giay-mac-loi-sai-pho-bien-cu-ong-di-xe-dap-bi-o-to-16-cho-huc-vang-kinh-hoang-16222150115151780.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.