4 ca khúc thú vị về kinh đô điện ảnh Hollywood

Michael Jackson , Michael Buble , Ferras , Jojo là những ca sĩ chọn chủ đề bài hát về nơi từ lâu đã trở thành giấc mơ với nhiều người, đặc biệt, ẩn sau vẻ ngoài bóng bẩy của nó là rất nhiều cạm bẫy.

Michael Jackson , Michael Buble , Ferras , Jojo là những ca sĩ chọn chủ đề bài hát về nơi từ lâu đã trở thành giấc mơ với nhiều người, đặc biệt, ẩn sau vẻ ngoài bóng bẩy của nó là rất nhiều cạm bẫy.

"Hollywood tonight" - Michael Jackson

Là một trong những bản ghi âm được phát hành sau sự ra đi của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson nên Hollywood tonight cũng gây được nhiều sự chú ý khi MV của ca khúc được thực hiện như một lời tưởng niệm gửi tới Michael.

Câu chuyện trong MV xoay quay hành trình của một cô gái đam mê ballet và những điệu nhảy của Michael Jackson đến với Hollywood để thử vận may. Tuy nhiên, cơ hội không hề dễ dàng đến với cô. Sau tất cả khó khăn cũng như thất bại, bằng nỗ lực vươn lên, cô gái tạo ra vận may cho chính mình tại Hollywood. Không chỉ với cốt truyện mang đầy ý nghĩa, Hollywood tonight cũng lôi cuốn người xem bằng những bước nhảy điêu luyện của Michael Jackson trên sân khấu ngày nào mà còn là màn flashmob ngay trên đại lộ danh vọng nổi tiếng tại Hollywood.

 

"Hollywood" - Michael Buble 

Michael Buble đã châm biếm đả kích thế giới Hollywood với ca khúc Hollywood nằm trong album thứ 4 mang tên Crazy love ra mắt năm 2009. Nam ca sĩ đã hóa thân thành ngôi sao Justin Bieber, bên cạnh đó còn là những hình ảnh không thể lẫn vào đâu của những nghệ sĩ gạo cội Hollywood như James Dean hay Clint Eastwood.

Với Hollywood, Michael đã lên tiếng đả kích cũng như phê phán những thói hư tật xấu tại một trong những địa danh xa hoa bậc nhất của nước Mỹ - nơi tiền bạc, danh vọng cũng như sự nổi tiếng khiến con người ta dần dần tha hóa.

 

"Hollywood's not America" - Ferras 

Một ca khúc khác về Hollywood đến từ thí sinh trong top 24 American Idol mùa thứ 7 - Ferras. Dù bị loại từ rất sớm cũng như không gây được nhiều tiếng tăm với sự nghiệp solo nhưng nam thí sinh  lại để lại dấu ấn riêng với Hollywood’s not America - ca khúc được chọn làm Exit song trong suốt American Idol mùa thứ 7.

Lý do để ca khúc này được chọn có lẽ vì ý nghĩa sâu sắc trong ca từ của Hollywood’s not America. Ca khúc đã phản ánh đúng hiện thực cuộc sống tại kinh đô điện ảnh, nơi con người ta vì danh vọng mà bất chấp đánh đổi tất cả những gì mình có.

 

"Hollywood" - Jojo 

Ca khúc Hollywood trong album thứ 3 của Jojo kể về những trải nghiệm của chính cô khi bước chân vào thế giới giải trí khi mới chỉ 12 tuổi. Hollywood - giấc mơ của hàng triệu người trên thế giới - hóa ra chỉ là sự đơn độc, cám dỗ, cạm bẫy. Tất cả được Jojo gửi gắm trong ca khúc này để nói lên những gì mà cô bé ngày nào đã phải đơn độc trải qua.

 

Theo Tiin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.