Những ca sĩ đóng phim 'đỉnh' hơn đi hát

Dù xuất phát với vai trò ca sĩ song họ lại gặt hái được nhiều thành công với “nghề tay trái” là diễn xuất.

Dù xuất phát với vai trò ca sĩ song họ lại gặt hái được nhiều thành công với “nghề tay trái” là diễn xuất.

Bae Suzy

Được công chúng cả nước biết tới và yêu mến với danh hiệu “Mối tình đầu quốc dân”, xuất hiện với mật độ dày đặc trên các phương tiện truyền thông, soán ngôi các đàn chị để trở thành “Nữ hoàng quảng cáo” với lượng CF khủng cả về số lượng lẫn giá trị, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng, các cuộc bầu chọn… là chuỗi thành tích chứng tỏ thành công rực rỡ của Suzy trên con đường diễn xuất, mà cụ thể là sau dự án phim Introduction To Architecture.

Với những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn và da diết với đề tài mối tình đầu, Introduction To Architecture đã làm hài lòng hơn 4,1 triệu khán giả tại xứ sở kim chi và đạt doanh thu khủng trong năm 2012. Dù Dream high cũng đạt được nhiều hiệu ứng tích cực nhưng chính Introduction To Architecture mới thực sự là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Suzy.

Tuy vậy, không vì thế mà Suzy bỏ bê sự nghiệp ca hát khi cô nàng cũng gặt hái không ít thành tích trong vai trò thành viên nhóm nhạc Miss A. Nhờ đó, Suzy đã xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đa zi năng. Trong cuộc bình chọn Thần tượng của năm 2012, Suzy đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành số phiếu áp đảo. Hiện Suzy đang hóa thân thành bậc thầy võ thuật Dam Yeo Wool trong Gu family book cùng với Lee Seung Gi.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye gây dựng tên tuổi với hàng loạt bộ phim đình đám như Hoàng cung, Tiệm cà phê hoàng tử, I miss you… Sau thành công rực rỡ của những vai diễn ấn tượng, Yoon Eun Hye đã khiến không ít người giật mình khi biết cô khởi nghiệp từ một ca sĩ thần tượng.

Yoon Eun Hye từng là thành viên nhóm nhạc Baby V.O.X. Dù là người gia nhập sau cùng và là em út nhưng Yoon Eun Hye vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ ngoại hình dễ thương và giọng hát trong như pha lê. Tuy vậy, so với thời điểm đóng phim thì những thành tích ca hát đó chẳng thấm vào đâu.

Sau vai diễn Chae Kyung trong Goong, Eun Hye đã dần thoát khỏi cái bóng của Baby V.O.X và phổ biến tên tuổi ra khắp các nước châu Á. Không chỉ được công nhận về khả năng diễn xuất, Goong còn là bước đệm hoàn hảo để cô tiến xa trên con đường phim ảnh. Sau một thời gian dài hoạt động hết công suất, Yoon Eun Hye đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành một trong những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Lee Seung Gi

Tích cực tấn công cả phim ảnh và ca hát cùng một lúc nhưng Lee Seung Gi lại khiến khán giả cảm thấy quen thuộc hơn khi anh xuất hiện với vai trò diễn viên thay vì đi hát. Với việc "cầm mic", Lee Seung Gi thường chỉ thu hút được một lượng fan hâm mộ trẻ nhất định nhưng phim ảnh lại giúp anh chinh phục mọi đối tượng khán giả. Bởi vậy, với lối diễn xuất tự nhiên, chẳng khác gì diễn viên thực thụ trong hai bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng và Người thừa kế sáng giá, anh đã được người dân Hàn gọi với cái tên trìu mến là “Con rể quốc dân”.

Trong bộ phim mới nhất Gu family book, Lee Seung Gi đã một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất ấn tượng. Vào vai một dị nhân có năng lực siêu nhiên, Lee Seung Gi đã hoàn thành các cảnh quay khó như đấu tranh nội tâm, biến thành thú hay cảnh đánh đấm… Nhờ đó, ngay từ những tập phim đầu tiên, “sát thủ lúm đồng tiền” đã nhận được vô số lời khen ngợi. Đây cũng là bộ phim đang dẫn đầu về rating trong các phim hai buổi tối đầu tuần.

No Min Woo

Cũng có xuất phát điểm từ một ca sĩ, No Min Woo là người đã đốn gục biết bao trái tim người hâm mộ và trở thành hiện tượng sau vai diễn bác sĩ thú ý lạnh lùng, bí ẩn trong My girlfriend is a gumiho. Anh từng là “gà nhà” của SM Entertainment, tay trống cự phách của ban nhạc rock Hàn Quốc - The TRAX và là thành viên nhóm nhạc The Romantist và 24/7. Với khán giả yêu nhạc, No Min Woo không phải là gương mặt xa lạ nhưng cũng chưa thực sự nổi bật trong thị trường âm nhạc xứ Hàn.

Hiện nay, Noh Min Woo là một diễn viên, ca sỹ, đồng thời cũng là một nhạc sỹ, nhưng con đường làm nên tiếng tăm thực sự của anh vẫn là diễn xuất. Với loạt gia tài phim khá đồ sộ như Frozen Flower, Pasta, My Girlfriend is a Gumiho, Rock Rock Rock, Story of Wine…, anh chàng đã có dịp thể hiện sự tiến bộ đáng kinh ngạc trong diễn xuất của mình so với những ngày đầu bước chân vào sự nghiệp phim ảnh.

Theo Tiin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.