8 sao Vpop cover ca khúc nhạc phim Hàn ấn tượng

Thùy Chi, Minh Quân, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... đã chọn những bài hát được nhiều người hâm mộ yêu thích từ các phim truyền hình xứ kim chi để thể hiện.

Thùy Chi, Minh Quân, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... đã chọn những bài hát được nhiều người hâm mộ yêu thích từ các phim truyền hình xứ kim chi để thể hiện.

Thùy Chi - "Sorry I love you"

"Hiện tượng mạng" một thời Thùy Chi từng cover bài hát chính của phim Sorry I love you. Phiên bản gốc của ca khúc có tên Snow flower được nam ca sĩ Park Hyo Shin thể hiện rất thành công. Với giọng hát cao và trong sáng, giọng ca Việt đã thể hiện khá thành công và tạo nên được sự nhẹ nhàng khác biệt với phiên bản gốc khá nặng nề và u buồn Park Hyo Shin thể hiện trước đó.

 

 

Lam Trường - "Mãi mãi"

Mãi mãi (Forever) là một trong những ca khúc hit của Kpop những năm cuối thập kỷ 90 của ca sĩ Ahn Jae Wook. Lam Trường đã từng cover thành công ca khúc này và trở thành một trong những hit lớn của anh.

Bằng chất giọng tình cảm, Lam Trường đã thể hiện lời Việt của ca khúc rất tình cảm và gợi được sự thiêng liêng của tình yêu trong tình yêu. Mới đây, Bùi Anh Tuấn cũng tạo cơn sốt nho nhỏ khi cover lại ca khúc.

 

 

Cao Thái Sơn - "Ngôi nhà hạnh phúc"

Cao Thái Sơn cũng từng cover một ca khúc nhạc Hàn Quốc có tên Ngôi nhà hạnh phúc. Phiên bản gốc của ca khúc có tên Oon Myung (Fade) được nghệ sĩ Why trình bày rất thành công. Thể hiện lời Việt của ca khúc, Cao Thái Sơn vẫn mang lại những cảm xúc nguyên vẹn với lời bài được dịch khá sát với phiên bản gốc.

 

 

Bảo Thy – "10 minutes"

Trong thời kỳ đi hát, Bảo Thy từng gây ấn tượng với bản cover 10 minutes của nữ ca sĩ gợi cảm bậc nhất Hàn Quốc - Lee Hyori. Tuy không thể vượt qua được phiên bản gốc quá xuất sắc của nữ ca sĩ xứ Hàn nhưng "công chúa bong bóng" đã phần nào mang đến sự mới mẻ cho Vpop lúc đó. Sau đó, Bảo Thy cũng bị gắn mác "đạo nhạc" bởi những nhập nhằng trong việc đăng ký tác quyền ca khúc nước ngoài khi thể hiện ở Việt Nam.

 
 

Minh Quân - "Because I'm stupid"

Bộ phim Vườn sao băng (phiên bản Hàn Quốc) gây sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng trên toàn châu Á. Những ca khúc nhạc phim vì thếnổi đình nổi đám trong một thời gian dài. Nắm bắt điều này, Minh Quân đã quyết định hát lại ca khúc Because I’m stupid của nhóm nhạc SS501. Với tựa đề Vì tôi là chàng ngốc, nam ca sĩ Việt đồng thời là người viết lời Việt cho ca khúc. Bài hát của Minh Quân "bắt sóng" theo trào lưu và được khán giả Việt Nam yêu thích.

 
 

Noo Phước Thịnh - "Stand by me"

Nếu như Minh Quân lựa chọn ca khúc chủ đề Because I’m stupid để cover, Noo Phước Thịnh bước chân vào làng nhạc Việt với bản cover Stand by me. Phiên bản gốc được nhóm nhạc Shinee thể hiện rất thành công. Khi chuyển sang lời Việt, nam ca sĩ Việt vẫn giữ nguyên được tinh thần của lời ca cũng như cách thể hiện. Anh cũng "ăn điểm" khi tung ra clip của ca khúc này hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu.

 

 

Đông Nhi - "Oh happy day"

Đông Nhi và Hoàng Tôn cũng từng cover lại ca khúc hit Happiness của nhóm nhạc Super Junior. Với phần chuyển thể tiếng Việt khá dễ thương với ca từ tươi sáng, ca khúc nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, Oh happy day của Đông Nhi bị nhiều khán giả yêu nhạc chỉ trích đã "ăn cắp" bài hát của nhóm nhạc Super Junior.

 

 

Bùi Anh Tuấn - "Sẽ thôi mong chờ"

Bùi Anh Tuấn cũng từng gây bất ngờ với khán giả khi hát lại ca khúc Like a man của nhóm nhạc Fly to the sky của Hàn Quốc. Được viết lời Việt bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc khá tình cảm với tên Sẽ thôi mong chờ. Với giọng hát cao, cảm xúc, chàng hot boy của The Voice đã phần nào chinh phục được những cung bậc cảm xúc mà ca sĩ trước đó làm được.

 

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.