Ấn tượng 4 mỹ nhân làng nhạc Âu Mỹ cuối năm 2012

Christina, Taylor, Ke$ha, Rihanna vừa trình làng đĩa đơn mới, và được dự đoán sẽ là những hit bự vào cuối năm nay.

Christina, Taylor, Ke$ha, Rihanna vừa trình làng đĩa đơn mới, và được dự đoán sẽ là những hit bự vào cuối năm nay.

Christina Aguilera, sau mùa thứ 3 của The Voice, cô sẽ tạm dừng vị trí huấn luyện viên trong một thời gian ngắn để chuyên tâm tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc. “Your Body” là đĩa đơn đánh dấu sự quay trở lại âm nhạc của Christina kể từ sau năm 2010 với album “Bionic”. Đĩa đơn này được sản xuất bởi Max Martin và Shellback, cả hai cũng là người cộng tác sản xuất bản hit “We are never ever getting back together” với Taylor Swift.


Một giọng hát nội lực kỹ thuật vô cùng khiêu gợi, không cần Auto-tune tất cả đã thể hiện một Christina Aguilera quý phái gợi cảm. Cuốn hút người nghe ngay lần đầu, “Your Body” mang giai điệu Pop điện tử đặc trưng phong cách âm nhạc của cô. Ngày 13/11, “Lotus” album thứ 7 của cô sẽ được ra mắt và cũng là thời điểm cô công bố tour diễn riêng để quáng bá album này.



Trong khi, “We are never ever getting back together” của công chúa Taylor Swift chưa có dấu hiệu của sự hạ nhiệt trên các bảng xếp hạng. Khi vẫn chễm trệ No.1 tại nhiều quốc gia. Taylor Swift đã tiếp tục giới thiệu ca khúc mới “Ronan”, dựa trên những dòng nhật ký tâm sự của một người mẹ về những ngày tháng đấu tranh chống căn bệnh ung thư của con trai nhỏ tuổi.


Tiếp theo “Ronan”, đĩa đơn “Begin Again” được giới thiệu chính thức để quảng bá cho album “Red” của công chúa nhạc đồng quê. Ca khúc là chuỗi kinh nghiệm trong chuyện tình của cô về sự khởi nguồn một mối quan hệ mới. Người yêu Conor Kennedy, được cho rằng chính là chàng trai khởi nguồn của những hi vọng tình cảm tươi đẹp trong ca khúc này.

Taylor Swift cùng với người yêu Conor Kennedy

“Die Young” mang đậm chất electron-pop vô cùng bắt tai, cùng với chất giọng không thể nhầm lẫn của Ke$ha. Nhà sản xuất kiêm ca sỹ Ke$ha vừa giới thiệu đĩa đơn mới “Die Young” mở đường cho album mới sắp tới. Kể từ sau đĩa đơn “Blow” vào đầu năm 2011, sự nghiệp âm nhạc của cô đóng băng khi cô lùi về hậu trường để viết nhạc và hỗ trợ cho album các nghệ sỹ khác.


Vị trí No.1 được dựa đoán sẽ là điều không khó với ca khúc này, “Die Young” sẽ lặp lại cho Ke$ha sự thành công rực rỡ như đĩa đơn “Tik Tok” trước đây, khi mà số lượng tuần suất phát sóng trên radio liên tục cùng với lượng tiêu thụ, tải về khá cao.

Và cuối cùng, Rihanna với “Diamonds” khác biệt phong cách âm nhạc của album “Talk That Talk” thành công trong năm 2012 này. Ca khúc mang giai điệu mid-tempo nằm trong album thứ 7 sẽ được ra mắt trong tháng 11.

Rihanna nhận giải tại MTV VMA 2012

Năm 2012, là một năm làm việc không biết mệt mỏi của Rihanna, khi cô liên tiếp trình làng những sản phẩm âm nhạc. Cũng là năm cô thu lại nhiều thành công, ghi nhận cho sự cố gắng. Tại MTV Video Music Awards 2012 vừa diễn ra , “We Found Love” của Rihanna được trao giải Video của năm.

Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.