Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Nick Jonas, Mac Miller hay Justin Bieber đều là những cái tên hứa hẹn sẽ tạo nên những mảng màu tươi sáng để bức tranh âm nhạc thêm sống động.

Nick Jonas, Mac Miller hay Justin Bieber đều là những cái tên hứa hẹn sẽ tạo nên những mảng màu tươi sáng để bức tranh âm nhạc thêm sống động.

10. Nick Jonas

Ngày sinh: 16 tháng 9 năm 1992

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Nửa đầu năm 2012, Nick Jonas gắn bó với sân khấu kịch Broadway. Nick đã thay thế Daniel Radcliffe đóng vai J. Pierrepont Finch trong vở kịch How to Succeed in Business Without Really Trying.

Trong quãng thời gian này, Nick đoàn tụ với các anh trai và quay lại phòng thu. Bộ ba anh em nhà Jonas sẽ thu âm album mới và chuẩn bị tour diễn quảng bá. Theo kế hoạch, abum sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và 3 anh em sẽ có một chuyến quảng bá được đầu tư kỹ lưỡng.

So với 2 anh trai, Nick Jonas có sự nghiệp solo nở rộ. Album solo đầu tay Who I Am của Nick chiếm vị trí số 3 Billboard 200. Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế của anh trai, Kevin's E!, anh chàng đã nói rằng dù gì đi nữa vẫn sẵn sàng quay lại với ban nhạc JoBros.

9. Earl Sweatshirt

Ngày sinh: 24 tháng 2 năm 1994 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Sau thành công ấn tượng ở Coral Reef Academy tại Samoa hồi tháng 2, Earl Sweatshirt đã kiếm được một hợp đồng thu âm mà nhiều người khác thèm khát. Trở thành quân số của Columbia Records sẽ là sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cho giọng ca trẻ Earl Sweatshirt.

Album mới của Earl có sự xuất hiện của những khách mới nổi tiếng trong làng nhạc gồm Tyler, The Creator, Frank Ocean, Pharrell Williams, Alchemist, The Neptunes và Domo Genesis. Hiện tại, rapper này đang tập trung toàn lực cho album mới. Chúng ta hãy cùng chờ xem album mới của anh chàng này sẽ thành công đến mức nào.

8. Cher Lloyd

Ngày sinh: 28 tháng 7 năm 1993 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Kể từ khi gây được tiếng vang trong chương trình tìm kiếm tài năng X Factor UK năm 2010-2011, Cher Lloyd đã “chậm mà chắc” trên con đường trở thành con đường chinh phục nước Mỹ, sau khi đã tạo được dấu ấn ở Anh với một loạt hit được yêu thích.

Nếu trong Swagger JaggerWith Ur Love, Cher là gương mặt và giọng hát dễ thương của cô bé 19 tuổi thì Want U Back lại thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác và là một bước đột phá. Đầu năm 2012, album ra mắt Sticks + Stones của Cher Lloyd vào năm ngoái đã chinh phục được thị trường Mỹ. Trong mùa thu nay, Cher Lloyd sẽ cho ra mắt một album mới tại Mỹ. Hãy sẵn sàng đón nhận những thành công tiếp theo của Cher.

7. Porter Robinson

Ngày sinh: 15 tháng 7 năm 1992 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Năm nay, Porter Robinson sẽ làm tăng nhiệt trên thị trường âm nhạc với tour diễn được nhiều người chờ đợi. Cùng với thần đông âm nhạc Zedd, Porter sẽ biến tour diễn Poseidon trở thành tour diễn được yêu thích nhất của năm nay.

Trong tour diễn này, người hâm mộ sẽ có cơ hội nghe lại những ca khúc đình đám cũ của Porter và các ca khúc vừa mới ra mắt như Language, Big Beat, Spitfire.

6. Selena Gomez

Ngày sinh: 22 tháng 7 năm 1992 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Một năm sau khi gây ấn tượng mạnh với album When the Sun Goes Down và các hit Who Says, Love You Like a Love Song, Selena Gomez tiếp tục thẳng tiến với một album được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Mùa xuân này, Selena Gomez cũng cho ra mắt dòng nước hoa mới và xuất hiện trong một clip quảng cáo cực sexy. Các dự án phim vẫn được cô nàng tiếp tục triển khai trong năm nay, cô sẽ góp giọng trong bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania và tham gia bộ phim truyền hình Getaway.

5. Mac Miller

Ngày sinh: 19 tháng 1 năm 1992 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Sau khi Blue Slide Park chiến vị trí số 1 tại Billboard 200, Mac Miller đã trở thành nhân vật của năm 2011. Sang năm 2012 này, anh chàng tiếp tục chinh phục khán giả bằng những dư án âm nhạc được đầu tư bài bản.

Mac vừa mới kết thúc tour diễn cùng Wiz Khalifa và lại tiếp tục một tour diễn mới The Macadelic. Trong khi khiến đám đông cuồng nhiệt trên sân khấu, Miller vẫn tiếp tục công việc tại phòng thu và sẽ cho ra mắt album hợp tác Pink Slime, với Pharrell William. Có vẻ như Miller là một rapper chăm chỉ.

4. Scotty McCreery

Ngày sinh: 09 tháng 10 năm 1993 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Ngay sau khi dành chiến thắng tại American Idol năm 2011, McCreery đã đạt được danh hiệu, ca sỹ nhạc đồng quê có doanh số bán đĩa cao nhất năm 2011. Mặc dù, anh chàng 18 tuổi này vẫn chưa được góp mặt trong danh sách 10 top của dòng nhạc đồng quê , nhưng đã có một lượng fan lớn ở Bắc Carolina và họ đều là những người trẻ tuổi.

Sau album ra mắt Clear as Day, McCreery đã nhận được đề cử Academy of Country Music AwardsCMT Music Awards. Hiện tại, cậu nhóc 18 tuổi này đang làm việc chăm chỉ trên trường quay để chuẩn bị ra mắt Christmas with Scotty McCreery. McCreery là một trong những tài năng trẻ hiếm có của dòng nhạc đồng quê.

3. Demi Lovato

Sinh ngày: 20 tháng 8 năm 1992 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Thoát khỏi những rắc rối cá nhân, Demi Lovato đã trở thành một trong những Sao trẻ được yêu mếm nhất hiện nay. Album Unbroken ra mắt năm 2011 của cô nàng lọt Top 10 trên bảng xếp hạng Hot 100, single tiếp theo SkyscraperGive Your Heart a Break cũng trở thành hit và chiếm vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng trong suốt nửa năm.

Thành công trên các bảng xếp hạng và mức độ nổi tiếng ngày càng được nâng lên, Demi đã được Simon Cowell, mới làm giám khảo của chương trình tìm kiếm tài năng XFactor bên cạnh L.A. Reid và Britney Spears.

Trước đó, Demi đã có tour diễn mùa hè thành công với Hot Chelle Rae và khoe tài tổ chức khi đảm nhận vài trò “chủ trì” tại Lễ trao giải Teen Choice Awards. Năm 2012 là năm chứng kiến sự thành công đáng ngưỡng mộ của Demi.

2. One Direction

Tuổi: Từ 18 đến 20 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Thời gian này năm ngoái, One Direction không ai biết họ là ai, nhưng đã có nhiều thứ thay đổi trong 12 tháng qua. Tháng 3 năm 2012, 1D ra mắt album đầu tay Up All Night và trở thành nhóm nhạc đầu tiên chiếm vị trí số 1 tại Billboard Mỹ với album ra mắt.

Kể từ đó, 1D trở thành cái tên hot trong làng nhạc. Đã có 12 triệu bản Up All Night đã được bán ra trên khắp thế giới và hiện tại nhóm vẫn xếp vị trí thứ 2 trong danh sách nghệ sỹ có số lượng đĩa bán chạy nhất trong năm 2012. 

1D cũng sở hữu 3 giải thưởng MTV trong đó có giải thưởng Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất. Album thứ 2 của nhóm Take Me Home sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây.

1. Justin Bieber

Ngày sinh: 01 tháng 3 năm 1994 

Top 10 ca sỹ dưới 21 tuổi nổi nhất làng nhạc

Chiến đầu với các chàng trai 1D không dễ dàng, nhưng Justin Bieber vẫn duy trì được vị trí số 1 của mình. Kể từ khi được “đội vương miện” hồi năm ngoái, cậu nhóc 18 tuổi này đã có đến 2 album xếp vị trí số 1 là Under the MistletoeBelieve.

Sự thành công của các hit Boyfriend As Long As You Love Me đã giúp Justin Bieber có thêm một lượng lớn người hâm mộ. Chuyện tình đẹp của anh chàng với Selena Gomez cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.