"Bạn trai nhà người ta" dụ người yêu uống trà sữa để tăng cân bằng... 4 triệu

Biết bạn gái thích mua sắm, chàng trai 9x không ngại ngần bỏ ra 4 triệu để dụ dỗ người yêu uống hết 6 cốc trà sữa.

Biết bạn gái thích mua sắm, chàng trai 9x không ngại ngần bỏ ra 4 triệu để dụ dỗ người yêu uống hết 6 cốc trà sữa.

Cư dân mạng đã từng có thời gian thi nhau chia sẻ những clip của các ông chồng hay bạn trai dùng tiền để dụ dỗ vợ hay bạn gái tăng cân, giảm cân. Đã từng có anh chồng sẵn sàng treo thưởng đến trăm triệu nếu vợ có được vòng eo Ngọc Trinh khiến bao chị em ngưỡng mộ.

Mới đây, một clip của “bạn trai nhà người ta” cũng đã khiến các cô gái phải ghen tị khi chàng trai sẵn sàng chi 4 triệu để “dụ dỗ” người yêu uống hết 6 cốc trà sữa.

Và còn bất ngờ hơn nữa khi đó là một cặp đôi đồng giới rất dễ thương là Trà Mi và Luna đều là những 9x năng động đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cả hai đã yêu nhau được nửa năm, vì thấy bạn gái Luna bị gầy đi nên Trà Mi đã nghĩ ra cách để “ép” cô nàng phải ăn. Trà Mi chia sẻ: “Mình thấy người yêu dạo này gầy quá mà cô ấy lại mê son, nên mình dụ cô ấy uống cho mập, vừa làm cô ấy bất ngờ luôn.”

"ban trai nha nguoi ta" du nguoi yeu uong tra sua de tang can bang... 4 trieu - 1

Cặp đôi đồng giới Trà Mi và Luna khiến nhiều người phải ghen tị vì sự dễ thương và clip "dụ" bạn gái uống trà sữa bằng... 4 triệu.

Trước đó, Trà Mi cũng đã dùng nhiều cách để bạn gái ăn uống nhiều hơn, đảm bảo sức khỏe nhưng cũng không hiệu quả nên cậu đã dựa theo trò uống rượu được tiền từng được chia sẻ trên mạng để dụ bạn gái uống trà sữa và cũng tranh thủ mua tặng quần áo, son cho người yêu.

"ban trai nha nguoi ta" du nguoi yeu uong tra sua de tang can bang... 4 trieu - 2

Vì thấy bạn gái gầy hơn trước nên Trà Mi đã nghĩ ra cách dụ dỗ cô nàng uống trà sữa dựa trên sở thích mua sắm mỹ phẩm, quần áo của bạn gái.

Được biết, cả hai quen nhau qua mạng, sau nhiều lần tâm sự dần trở nên thân quen. Thời điểm quen nhau cũng là lúc Trà Mi gặp những áp lực, rơi vào tình trạng vô vọng, chính cô nàng Luna khi ấy đã tiếp thêm động lực cho cậu và từ đó cả hai chính thức thành một đôi.

Đây không phải lần đầu tiên cậu "bạn trai nhà người ta" làm những việc chiều cô người yêu khi nhân dịp kỷ niệm 99 ngày yêu nhau, Trà Mi cũng đã gây bất ngờ không nhỏ cho bạn gái.

"ban trai nha nguoi ta" du nguoi yeu uong tra sua de tang can bang... 4 trieu - 3

Cậu "bạn trai nhà người ta" cũng từng gây bất ngờ cho người yêu dịp kỷ niệm 99 ngày yêu nhau.

"ban trai nha nguoi ta" du nguoi yeu uong tra sua de tang can bang... 4 trieu - 4

Trà Mi kể: “Kỷ niệm 99 ngày, mình giả vờ Luna ra ngoài và để cô ấy một mình khiến nàng nghĩ ngợi linh tinh. Nhưng thực chất mình đi mua đồ và làm hộp quà siêu bự tặng cô ấy và mua cả bánh kem.”

Hiện tại, cả hai đang cùng cố gắng tập trung phát triển công việc kinh doanh mỹ phẩm và mong muốn trong tương lai có thể mua được nhà, xe và đi du lịch khắp nơi.

"ban trai nha nguoi ta" du nguoi yeu uong tra sua de tang can bang... 4 trieu - 5

"ban trai nha nguoi ta" du nguoi yeu uong tra sua de tang can bang... 4 trieu - 6

Hiện tại cặp đôi đang tập trung vào công việc kinh doanh và mong muốn được cùng nhau đi du lịch khắp nơi.

Theo Khám phá

người yêu

bạn trai

dân mạng ngưỡng mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.