Bắt tận tay cảnh chồng dắt bồ đi du lịch, vợ làm hẳn series ảnh kèm caption kì công rồi nhắn nhủ thâm thúy thế này đây

"Gửi em Đ., chị bắt tận tay em với chồng chị nắm tay từ sân bay ra. Em nhìn chị với ánh mắt trơ trẽn đến đáng sợ... ", cô vợ thẳng tay vạch tội kẻ thứ ba.

"Gửi em Đ., chị bắt tận tay em với chồng chị nắm tay từ sân bay ra. Em nhìn chị với ánh mắt trơ trẽn đến đáng sợ... ", cô vợ thẳng tay vạch tội kẻ thứ ba.

Đúng là chẳng có nỗi xót xa nào hơn khi chứng kiến chồng bỏ nhà, bỏ vợ con theo người con gái khác. Tuy nhiên, cách xử lý trong trường hợp đó của người vợ thế nào để đủ trừng phạt chồng, "dằn mặt" kẻ thứ ba là điều rất quan trọng.

Mới đây, trên facebook cá nhân T.P đã đăng tải lời tố cáo chồng cặp bồ cùng với một cô gái trẻ 20 tuổi. Cô đã bắt tận tay cảnh chồng cùng bồ dắt tay nhau đi du lịch về. Trong khi đó ở nhà, con thì đang đau ốm nhưng chồng vẫn bỏ mặc.

"Vừa run vừa tức vừa thấy nợ bản thân một lời xin lỗi vì cả thanh xuân đã tin tưởng một người chồng tồi như anh. Khi tôi xác định viết ra thì anh không còn giá trị gì với con tôi nữa rồi.

Quen nhau 8 năm chưa làm gì có lỗi mà hôm nay anh cho tôi 'cái sừng' ghê quá. Anh với bồ xin nghỉ 5 ngày đi chơi với nhau trong khi con anh đau anh chẳng thèm gọi hỏi thăm nó. Ngày nghỉ và ngày đi làm đều giống nhau. Cách đây 3 năm, anh và nó từng quen nhau bị tôi phát hiện, tôi tha thứ quá dễ dàng để nó xem tôi chẳng ra gì, nhắn tin thách thức, tôi đã nhịn làm thinh.

Bắt tận tay cảnh chồng dắt bồ đi du lịch, vợ làm hẳn series ảnh kèm caption kì công rồi nhắn nhủ thâm thúy thế này đây-1

Bài tố đầy những bức xúc và uất ức của vợ.

Gửi em Đ. Chị bắt tận tay em với chồng chị nắm tay từ sân bay ra. Em nhìn chị với ánh mắt trơ trẽn đến đáng sợ. Chồng chị gọi lại bằng số điện thoại em thì còn gì để chối. Chị thua em rồi, ai cũng bảo em hiền. Em hiền còn chị giữ chồng là chị ác, chị sai đúng không?

Thôi chị nhường chồng nhường cha của con chị cho em đó. Em liệu mà giữ cho kỹ đừng để nó đi 'cặp' con khác. Sau này không hạnh phúc cũng đừng bỏ kẻo thiên hạ người ta cười lên đầu. Anh đòi giết tôi vì con đó thì anh hết thuốc chữa rồi".

Đây là những chia sẻ của cô vợ. Đính kèm là hàng loạt bằng chứng cho thấy chồng và cô bồ đi du lịch về cùng nhau. Chị đã ra tận sân bay để chụp những bức hình làm bằng chứng.

 
Bắt tận tay cảnh chồng dắt bồ đi du lịch, vợ làm hẳn series ảnh kèm caption kì công rồi nhắn nhủ thâm thúy thế này đây-2Bắt tận tay cảnh chồng dắt bồ đi du lịch, vợ làm hẳn series ảnh kèm caption kì công rồi nhắn nhủ thâm thúy thế này đây-3

Hình ảnh chồng và tình nhân đi du lịch cùng nhau vợ chụp được ở sân bay.

Sau đó, người chồng thậm chí còn gọi lại bằng số điện thoại của chính cô gái đó. Nội dung cuộc trò chuyện khiến người ta thấy hả dạ vô cùng. Chị vợ đã quyết sẽ ly hôn chồng, không cần thương lượng.

"Về ký đơn cho tôi rồi cưới con đó. Sợ con đó bị làm sao à mà không cho tôi đăng lên facebook. Riêng anh, đừng bao giờ vác mặt về đây gặp con tôi, đừng đụng vào con tôi được chưa", chị vợ dứt khoát.

"Anh cứ dắt nó về nhà anh rồi ký đơn cho tôi, sau đó xin ba mẹ anh cho cưới nó", chị vợ tiếp tục.

Người chồng lúc đó liên tục yêu cầu vợ để yên cho mình, khi nào anh về nhà rồi mới bắt đầu nói chuyện.

"Anh về kệ anh, không liên quan gì đến tôi. Anh về ký đơn cho tôi, rồi xong muốn cưới ai thì cưới", chị vợ cực kỳ kiên định giải quyết vấn đề.

Đọc xong câu chuyện nhiều người thấy bức xúc cực độ. Chẳng thể hiểu nổi tại sao cô gái trẻ lại cố chen chân vào một gia đình, yêu đàn ông đã có vợ lại còn ngang nhiên thách thức. Thậm chí, ông chồng chẳng chối cãi nữa, chỉ muốn giải quyết vấn đề theo cách không tổn hại đến mình và tình nhân.

Bắt tận tay cảnh chồng dắt bồ đi du lịch, vợ làm hẳn series ảnh kèm caption kì công rồi nhắn nhủ thâm thúy thế này đây-4

Vợ còn có ảnh của chồng và tình nhân thân thiết.

Cách giải quyết của người vợ thật sự dứt khoát và khiến người ta hả dạ. Chị đã tha thứ cho chồng một lần, nhịn nhục khi bị bồ trêu ngươi nhưng đến mức con đang ốm, chồng vẫn đi chơi với bồ thì chẳng cách nào chịu đựng được nữa. Chị quyết tâm ly hôn, "đá" người đàn ông bội bạc ấy ra khỏi cuộc đời mình.

Cách "bóc phốt" như thế này có thể sẽ bị đánh giá là "việc xấu trong nhà lại bêu ra". Tuy nhiên, đau một lần rồi thôi. Chị đã đưa ra đủ bằng chứng, lý lẽ để một lần nói hết quan điểm chính mình và để cả những ai tin rằng cô bồ hiền lành cũng phải nghĩ lại.

Sống trên đời, điều đau khổ nhất với một người phụ nữ là phải nhắm mắt bỏ qua, nhẫn nhục, chịu đựng dù người đàn ông bội bạc, ngoại tình. Chị em hãy nhớ đừng bạc đãi chính mình như thế, hãy vứt bỏ thứ không đáng cố gắng để cứu lấy cuộc đời trước khi quá muộn.

 

Theo Helino

 


kẻ thứ ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.