Bồ nhí của chồng rủ "tối nay đến ngủ với em nhé" bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt

Thản nhiên nhắn tin rủ chồng người khác đến ngủ với mình, không những vậy, cô nhân tình này còn trâng tráo lên giọng với người vợ.

Thản nhiên nhắn tin rủ chồng người khác đến ngủ với mình, không những vậy, cô nhân tình này còn trâng tráo lên giọng với người vợ.

"Con giáp thứ 13" là từ hội chị em dùng để chỉ những kẻ cướp chồng của các cô vợ chính chuyên có cưới xin đàng hoàng. Nhiều người nói dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa, người thứ 3 vẫn luôn sai và bị số đông chị em "ném đá".

Bởi lẽ, trong chuyện tình cảm, nói gì thì nói, sự phản bội vẫn luôn đi cùng với niềm đau không gì bù đắp được. Nó có thể được coi như những tổn thương đi theo người phụ nữ cả đời nếu không may mắn bị chồng mình lừa dối. Thậm chí, còn để kẻ thứ 3 thản nhiên ngang dọc, chỉ trích chính vợ mình.

Đó cũng là câu chuyện buồn của một người vợ đăng đàn trên mạng xã hội tố chồng cặp kè với con giáp thứ 13 khi bản thân mình đã có con 3 tuổi và hiện đang mang thai.

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-1

Bài viết này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của rất nhiều chị em.

Người vợ viết: "Em lấy chồng được 4 năm, con em được 3 tuổi và hiện tại em đang mang thai đứa thứ 2. Chồng em nghề lái xe cho công ty tháng 18 triệu. Em cũng làm công ty tháng được 7 triệu.

Từ lúc cưới nhau tới bây giờ chưa bao giờ biết đến tiền lương của chồng vậy mà lúc nào đi ra đường cũng khoe thương yêu vợ con hết mực. Nhiều lúc mượn tiền người ta cầm cả xe của vợ. Vợ cũng chết đắng chết cay để chuộc trả nợ vì nghĩ thương con, thương chồng. Con em gửi ông bà nội, mỗi tháng em gửi tiền về mua sữa nuôi con. Chồng lúc nào cũng ghen tuông cấm em xài điện thoại cảm ứng không cho chơi Facebook. Em cũng chấp nhận vì nghĩ cho gia đình êm ấm. 

Điện thoại anh lúc nào cũng cài mật khẩu, em mà đụng tới thì chửi bới bảo soi mói đời tư. Tình cờ em có phát hiện ra chồng em quen con bé mà tính ra đáng tuổi cháu mình và đã được 1 năm nay. Nhưng bất ngờ hơn là cả nhà chồng đều biết và còn bao che. Được đằng chân lân đằng đầu dù đã tính đến chuyện ly hôn, vợ chồng cãi vã nhau rất nhiều nhưng vì thương con em nhẫn nhịn hết được. 

Vậy mà đời không như mình muốn, con giáp thứ 13 đòi em 3 mặt 1 lời. Còn nhiều lần nhắn tin thách thức nhưng em vẫn nhịn. Chồng em thì vẫn chối cãi bảo là dứt khoát lâu rồi còn muốn gì nữa. 

Nhưng không, đỉnh điểm là tối hôm qua vô tình em đụng trúng, điện thoại sáng lên, tinh thần em như sụp đổ vừa bầu bì con thơ vậy mà nó mới 18 tuổi thôi, học Đại học đàng hoàng mà cứ bám víu vào chồng người khác, qua lại với nhau, vậy mà lúc nào cũng tỏ ra thanh cao trong sáng với bạn bè. 

Hôm nay em nói ra đây vì em cũng hết chịu đựng nổi, muốn nói em ngu cũng được, em muốn 2 chúng nó toại nguyện với nhau như là nó muốn. Vạch áo cho người xem lưng cũng được. Sức chịu đựng con người có giới hạn. Để coi em thách thức chị được bao lâu nữa. Tuổi đời em còn trẻ thiếu gì đàn ông con trai sao em cứ thích tranh giành bố của con chị?".

Đính kèm dòng tâm sự chất đầy nỗi uất ức tủi hờn của người vợ trẻ là những dòng tin nhắn cao ngạo, thách thức của cô bồ nhí. Không những thách thức người vợ, cô bồ còn đưa ra nguyên tắc, lý lẽ rất giáo điều để "dạy khôn" người vợ. Một mặt nói lý lẽ cao sang, mặt khác vẫn nhắn tin rủ chồng người vợ xuống ngủ cùng mình. 

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-2

Cô bồ còn ngang nhiên nhắn tin đáp trả người vợ khi bị phát hiện chuyện dan díu

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-3

Thậm chí còn bất chấp, dám hẹn gặp 3 mặt 1 lời

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-4

Đã là con giáp thứ 13 còn ngang nhiên nói chuyện nguyên tắc sống

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-5

Những lý lẽ "sống ảo" khiến chị em bức xúc

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-6

Trong khi đó, vẫn ngang nhiên gạ gẫm chồng người

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của người vợ ấy đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm của cư dân mạng với phần lớn bình luận thuộc về chị em phụ nữ. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc thay với tình cảnh của người vợ trẻ.

"Nhìn cô bồ kia cũng xinh xắn sáng sủa lại có học vấn đàng hoàng mà sao hành xử có lỗi quá. Phá vỡ hạnh phúc nhà người ta rồi còn lên giọng thách thức, dạy đời rồi đưa ra nguyên tắc, chuẩn mục này nọ".

"Bây giờ xã hội đúng là loạn thật, đi đâu, đọc đâu cũng nghe nói mấy vụ giật chồng, cướp chồng. Ai đời con giáp 13 giờ lại ngang nhiên đến thế. Nhưng nếu đã không còn duyên nữa thì thôi, chỉ trách gã chồng bạn quá lăng nhăng còn cô bồ thì quá trâng tráo. Đừng buồn bạn ạ, chuyện gì cũng có luật nhân quả cả thôi".

"Sao mấy vụ này các chị cứ bám víu vào cái cớ "thương con" làm gì nhỉ, yếu đuối thì nói thẳng ra còn bày đặt lí do lí trấu. Dứt khoát hẳn đi rồi tập trung vào nuôi con, đấy mới là thương nó. Chứ ở trong cái môi trường bố mẹ rạn nứt vậy rồi thì chỉ làm tổn thương nó hơn thôi. Lương tháng 7 triệu vẫn nuôi thân nuôi con được. Mà gia đình bên kia bao che thế là biết không còn mặn mà với chị rồi. Níu làm gì nữa".

Dưới phần bình luận, rất nhiều chị em đồng cảm với nỗi đau của người vợ trẻ nhưng đồng thời họ cũng khuyên cô nên buông bỏ nếu như cả chồng và gia đình chồng đều dứt tình, dứt nghĩa. Đồng thời chỉ trích cô bồ nhí không ngớt, thậm chí có chị em còn tìm được Facebook cá nhân cô bồ và nhắn tin chửi bới.

Bồ nhí của chồng rủ tối nay đến ngủ với em nhé bị vợ phát hiện còn nói đạo lý khiến chị em nóng mắt-7

Ảnh minh họa

Còn về người chồng, dù đã có vợ con, ấy thế mà vẫn muốn có thêm bồ nhí, mèo mả gà đồng thì chẳng thể chấp nhận được. Trách bồ 1 cũng phải trách chồng 10, tất cả cũng vì anh ta mà ra, nếu anh ta không cho nhân tình cơ hội, làm sao cô ta có cơ hội mà bước tới. Không những vậy, còn nói dối, giấu diếm vợ con trong khi vợ thì bụng mang dạ chửa.

Mong rằng người vợ hãy thật tỉnh táo để có quyết định thật đúng đắn. Nếu còn yêu, làm thế nào mà chồng quay về, toàn tâm toàn ý chăm sóc vợ con, còn nếu đã hết tình hết nghĩa thì sớm giải thoát cho bản thân ngày nào, may mắn ngày ấy.

 

 

Theo Helino


mạng xã hội

bồ nhí

con giáp thứ 13


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.