Bé gái bị công nông cán tử vong, bố mẹ hoảng hốt lao tới ôm con gào khóc thảm thiết

Tình huống tai nạn xảy ra ngay trước mắt bố mẹ bé gái khiến họ đau đớn tột cùng.

Một góc diễn biến sự việc đã được camera an ninh nhà dân ghi lại vào khoảng 9h30' sáng ngày 30/9 vừa qua ở Thường Tín (Hà Nội). Thời điểm đó, một bé gái khoảng 3 tuổi bất ngờ lao qua đường làng và bị một xe công nông chạy với tốc độ khá nhanh đâm trúng.

Bánh sau của xe công nông đã cán qua người bé gái. Chứng kiến cảnh tượng ấy, bố mẹ đứa bé hoảng hốt lao tới bên con, gào khóc đau đớn. Được biết so vết thương quá nặng nên bé gái đã không thể qua khỏi.

Tình huống tai nạn này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây ra không ít tranh cãi. Ở góc máy này có thể thấy công nông khi chạy trong đường làng hẹp, có nhiều nhà dân đã không chủ động giảm tốc độ, chú ý quan sát. Mặt khác, bố mẹ đứa trẻ cũng đã quá lơ là trong việc trông chừng con. 2 cái sai đã khiến vụ tai nạn thương tâm này xảy ra.

Khoảnh khắc bé gái bị công nông cán trúng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-bi-cong-nong-can-tu-vong-bo-me-hoang-hot-lao-toi-om-con-gao-khoc-tham-thiet-162210310160527968.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.