Bé trai bất ngờ chạy băng qua đường lúc nửa đêm và khoảnh khắc mang đến nỗi sợ hãi cho bất cứ phụ huynh nào

Tình huống dưới đây ghi lại khoảnh khắc tai nạn vô cùng nguy hiểm xảy ra với trẻ con mà bất cứ phụ huynh nào cũng cần lưu ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai lao ra đường đột ngột, ngay trước mũi ô tô khiến ai cũng "thót tim", sợ hãi.

Cú đánh lái xuất thần, tài xế cứu mạng bé trai chạy qua đường trong gang tấc

Cụ thể, khi đang điều khiển xe lưu thông trên đường, tài xế ô tô bất ngờ phát hiện thấy một bé trai lao ra đường quốc lộ mà không chú ý quan sát.

Bé trai bất ngờ chạy băng qua đường lúc nửa đêm và khoảnh khắc mang đến nỗi sợ hãi cho bất cứ phụ huynh nào-1
Bé trai sang đường không quan sát, rất nguy hiểm

Ngay lập tức tài xế đã đánh lái sang trái để tránh xảy ra va chạm. May mắn là nhờ pha đánh lái "xuất thần", tài xế đã cứu mạng bé trai chỉ trong gang tấc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến không ít người phải thót tim. Đa số ý kiến đều khen ngợi màn phản xạ kịp thời của tài xế. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cho mẹ của bé trai đã quá bất cẩn khi để con chạy ra đường mà không có sự giám sát của người lớn.

Đáng nói, tình huống trên đây không phải là sự việc hy hữu, trước đó đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm chỉ vì sự bất cẩn, lơ là không giám sát kĩ lưỡng của người lớn khiến con trẻ xảy ra những sự cố đáng tiếc!

Hiện sự việc vẫn nhận về rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-bat-ngo-chay-bang-qua-duong-luc-nua-dem-va-khoanh-khac-mang-den-noi-so-hai-cho-bat-cu-phu-huynh-nao-162211606135942075.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.