Bị body shaming vì cạo trọc đầu giống mẹ bị bệnh, cô gái 130kg lạc quan: "Chỉ cầu mong mẹ đỡ bệnh là mãn nguyện rồi, còn mình chẳng sợ chê bai"

Để động viên mẹ cùng chiến đấu với căn bệnh quái ác, chị Phạm Ngọc Kim Ngân quyết định cạo trọc đầu. Chị mong rằng sẽ có phép màu xảy ra để mẹ không còn bị dằn vặt, đau đớn mỗi ngày nữa.

Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993 ở Bình Dương) từng được nhiều người biết đến với câu chuyện tình yêu "đũa lệch". Cô nàng nặng tới 130 kg nhưng lại kết hôn với người chồng chỉ nặng 70kg. Sự chênh lệch về cân nặng gần như gấp đôi của mình với chồng khiến chuyện tình yêu của cô là đề tài bàn tán của dân mạng trong suốt một thời gian dài.

Mới đây Kim Ngân lại khiến dư luận xôn xao vì đột ngột cắt phăng mái tóc dài nuôi nấng suốt 8 năm trời của mình để cạo trọc. Sở dĩ Ngân làm vậy vì muốn động viên tinh thần người mẹ 60 tuổi của mình đang chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Kim Ngân chia sẻ: "Thôi cố lên để còn đủ sức chống chọi lại mẹ nhé. Mái tóc này con xin với ơn trên xuống tóc để mong bệnh mẹ xoay chuyển tốt hơn".

Bị body shaming vì cạo trọc đầu giống mẹ bị bệnh, cô gái 130kg lạc quan: Chỉ cầu mong mẹ đỡ bệnh là mãn nguyện rồi, còn mình chẳng sợ chê bai-1

Chị Ngân quyết định cạo trọc đầu để động viên tinh thần của mẹ khi chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Mẹ của Ngân năm nay 60 tuổi nhưng hơn nửa cuộc đời, bà phải sống trong đau đớn vì căn bệnh tiểu đường hoành hành. Nay bệnh lại biến chứng khiến mẹ Ngân bị hoại tử phần gót chân vô cùng đau đớn. Dù đã hết lòng chạy chữa khắp nơi nhưng tình trạng bệnh của mẹ cô gái vẫn chưa có tiến triển tốt.

Thêm nữa, mẹ cô lại còn bị mắc bệnh tim. Mỗi lần bà lên cơn đau là lại cảm thấy khó thở, chính vì vậy Kim Ngân cầu mong một phép màu nào đó xảy ra có thể giúp mẹ cô gái lành bệnh.

"Nhìn mẹ hàng ngày nhăn nhó, la ó vì lên cơn đau nhức khiến lòng mình như thắt lại. Chính vì vậy mình muốn thực hiện một hành động từ tận trong tâm đó là cạo đầu để động viên mẹ. Mình mong những lời cầu nguyện chân thành của mình sẽ giúp được cho mẹ một phần nào" - Kim Ngân tâm sự.

Chia sẻ thêm về quyết định cạo trọc đầu của mình, Kim Ngân cho biết, ban đầu khi thấy con gái xuất hiện với bộ dạng khác thường, mẹ cô cũng bất ngờ lắm. Nhưng khi biết được nguyên nhân khiến con làm vậy thì mẹ cũng vui vì hiểu được lòng hiếu thảo của cô.

"Quyết định cạo trọc đầu của mình cũng được ông xã ủng hộ. Bởi anh cũng cho rằng đó là việc làm chân chính. Có người hỏi mình cắt tóc như vậy thì có tiếc không, mình trả lời là tiếc chứ. Bởi tóc mình không như người ta, mình phải nuôi hơn 8 năm trời mới được như vậy. Nhưng vì mẹ mình có thể làm tất cả" - Cô gái bày tỏ.

Bị body shaming vì cạo trọc đầu giống mẹ bị bệnh, cô gái 130kg lạc quan: Chỉ cầu mong mẹ đỡ bệnh là mãn nguyện rồi, còn mình chẳng sợ chê bai-2

Hình ảnh trước và sau khi cắt tóc của chị Kim Ngân.

Hành động của cô gái cũng nhận về vô vàn ý kiến của dân mạng. Bên cạnh nhiều lời động viên và đồng cảm với Kim Ngân thì cũng có nhiều lời ác ý chỉ nhìn vào ngoại hình của cô để giễu cợt. Nhưng Kim Ngân chẳng hề quan tâm. Với cô điều gì làm lương tâm mình an yên và giúp đỡ được mẹ cô sẽ làm dù khó khăn đến mấy.

"Có khoảng 20% số người cho rằng mình không cần phải làm như vậy, chỉ cần chăm lo tốt cho mẹ là được. Ngân thừa nhận mình cũng phải can đảm lắm mới dám quyết định như vậy vì Ngân là con gái. Nhưng việc xuống tóc báo hiếu, cầu cho cha mẹ hết bệnh có từ xưa nên mình chẳng việc gì phải buồn vì những lời chê bai ấy. Mẹ mình cũng dạy rằng xấu nết thì lâu chứ xấu đầu mấy lát. Ý của mẹ mình là tóc còn mọc ra được chứ tính nết mà không tốt thì nhiều người sẽ để ý và có ác cảm với mình rất dài" - Kim Ngân bộc bạch.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-body-shaming-vi-cao-troc-dau-giong-me-bi-benh-co-gai-130kg-lac-quan-chi-cau-mong-me-do-benh-la-man-nguyen-roi-con-minh-chang-so-che-bai-22202019521101913.htm

cắt tóc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.