Bị sốc sau khi ăn mỳ cay cấp độ 7, cô gái nhập viện cấp cứu

Được cho là đã "thử thách" bản thân bằng bát mỳ cay cấp độ 7, cô gái trẻ này chắc sẽ không bao giờ dám ăn thêm một lần nào nữa.

Thời gian qua, món Mỳ cay 7 cấp độ đã thu hút được rất nhiều sự tò mò, hiếu kỳ và còn được cho là thước đo của những người ăn cay tốt.

Nhiều người mới dùng tới cấp 2-3 đã "lắc đầu, lè lưỡi" vì không chịu nổi độ cay của món mỳ đặc biệt này, chưa nói tới cấp độ số 7.

Bị sốc sau khi ăn mỳ cay cấp độ 7, cô gái nhập viện cấp cứu

Và mới đây nhất, một cô gái được cho là đã ăn món mỳ cay này ở cấp độ 7 và không lâu sau, cô nàng đã được chuyển đi cấp cứu vì bị sốc. Theo ghi nhận từ phía người đăng tải thông tin, sự việc này xảy ra vào tối ngày 2/10, tại Tp. Vinh - Nghệ An.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng cùng hàng loạt lời bình luận.

"Ngon đâu chẳng thấy, chỉ thấy cay xé mồm. Bổ đâu chưa biết, chỉ biết là đến lúc đi vệ sinh thì khổ thấu trời xanh luôn. Mình khuyên các bạn không ăn được cay thì đừng bao giờ nghĩ tới món này.

Còn những bạn ăn cay tốt thì cũng dừng lại ở mức thấp thôi, đừng ham hố đua tranh ăn cấp độ cao là ốm luôn đấy! Chia sẻ từ một người đã ăn mỳ cay!" - người dùng Nguyễn Trang chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.