Bố mua xe gas không như ý, con gái liền rao bán phũ phàng

Mua chiếc xe Vision màu đỏ khá thời thượng nhưng lại chẳng hợp ý cô con gái. Do đó, chiếc xe đã bị rao bán luôn ngay trong ngày đầu tiên có chủ.

Mua chiếc xe Vision màu đỏ khá thời thượng nhưng lại chẳng hợp ý cô con gái. Do đó, chiếc xe đã bị rao bán luôn ngay trong ngày đầu tiên có chủ.

Để được sở hữu một chiếc xe tay gas Vision, người tiêu dùng phải bỏ ra khoảng 30 triệu đồng - chưa tính đăng ký, số tiền cũng chẳng hề nhỏ (nếu không muốn nói là lớn) đối nhiều người.

Thế nhưng tấm lòng của người cha khi mua chiếc xe này về đã bị cô con gái chối từ đầy phũ phàng bằng cách rao bán ngay lập tức khi trông thấy bóng dáng của nó trong nhà.

Được chia sẻ trên một hội nhóm với nhiều người theo dõi, cô nàng có nickname H.S có viết: "Em mới mua một Vision đỏ ngày hôm nay vì không ưng nên em pass lại (có thể hiểu là bán lại - PV). Mới mua hôm nay luôn.

Không phải em đi mua, em đi chọn, em không thích nên muốn pass lại. Cho em xin chấm đỡ trôi bài. Cho em hỏi mua xe này rồi giờ muốn đổi sang loại xe khác có được không ạ?".

Bố mua xe gas không như ý, con gái liền rao bán phũ phàng - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ rao bán xe của H.S (Ảnh: Beatvn)

Phía dưới đoạn chia sẻ của H.S, cô gái có nói rõ hơn vì sao muốn bán xe và có những ngôn từ có phần thiếu tôn trọng đối với tấm lòng của người cha.

Bố mua xe gas không như ý, con gái liền rao bán phũ phàng - Ảnh 2.
Bố mua xe gas không như ý, con gái liền rao bán phũ phàng - Ảnh 3.
Bố mua xe gas không như ý, con gái liền rao bán phũ phàng - Ảnh 4.

Không lâu sau khi câu chuyện của H.S được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội, cô nàng đã phải hứng chịu nhiều gạch đá, tỏ ý không hài lòng trước hành vi ứng xử như vậy.

Bạn Hồng Phạm bình luận: "Được cha mẹ quan tâm, bỏ ra hàng chục triệu mua cho chiếc xe máy đàng hoàng để đi sung sướng như thế còn kêu ca gì nữa. Còn nếu muốn được như ý thì tự đi làm, kiếm tiền mà mua xe.

Sướng không biết đường sướng, lại còn bày đặt rao bán, như vậy là không tôn trọng cha mẹ. Cứ ra đời đi làm đi rồi mới thấy để có mấy chục triệu mua xe nó vất vả như thế nào em nhé!".

Một ý kiến tương tự từ bạn Quỳnh Tũn: "Con mình năm nay 3 tuổi. Từ ngày đi làm, mỗi lần lấy lương mình đều mua cho con một món quà nhỏ, con thường rất vui và bảo: con cảm ơn mẹ!

Mỗi lần như thế mọi mệt mỏi trong công việc đều tan biến bởi niềm vui của con. Sau này có gia đình bạn mới thấm câu: nuôi con mới biết lòng cha mẹ.

Một cái xe như thế cũng đến 35-36 triệu, như mình đi làm là gần 10 tháng lương rồi đấy, bao nhiêu công sức mồ hôi để dành niềm vui cho con mà bị con cái đối xử như vậy.

Bố bạn biết được, chắc bố sẽ buồn lắm đấy!"

Ngay khi biết được câu chuyện này, chúng tôi đã cố gắng liên hệ với H.S. Nhưng hiện tại, cô gái đã tìm đến phương án im lặng, khoá trang cá nhân.

Theo Thế giới trẻ


mạng xã hội

Cộng đồng mạng

gây bão mạng

chia sẻ

cha con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.