Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích “làm màu” chỉ vì một lý do

Hết “cô hàng cá xinh đẹp", “công chúa trà sữa”, “hotgirl bánh tráng trộn”… cô gái bán thịt ở một khu chợ tại Bắc Ninh....

Hết “cô hàng cá xinh đẹp", “công chúa trà sữa”, “hotgirl bánh tráng trộn”… cô gái bán thịt ở một khu chợ tại Bắc Ninh lại tiếp tục chứng minh rằng bất kỳ nơi đâu cũng có sự xuất hiện của trai xinh, gái đẹp.

Vừa qua, cộng đồng mạng Việt vô cùng ấn tượng với bức ảnh chụp lại khoảnh khắc một cô gái đang chăm chú bán hàng ở một sạp thịt trong chợ.

Không check-in ở nơi "sang chảnh" hay tụ điểm vui chơi nhộn nhịp, nhưng với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô gái nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Dân mạng lao vào tìm kiếm danh tính và không quên đặt biệt danh cho cô nàng trên là "hot girl bán thịt lợn".

Được biết, hình ảnh được chụp tại khu chợ ở Bắc Ninh khi cô nàng này đang tập trung lọc thịt trên sạp.
 

Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-1

9x xinh đẹp bỗng dưng nổi tiếng sau một bức ảnh bán thịt ở chợ.

Nếu như những người bán hàng xung quanh đa phần đều ăn mặc giản dị, phù hợp với công việc thì cô gái lại mặc một bộ váy lộng lẫy, trang điểm cực kỳ sắc sảo khiến cô nổi bật cả một góc chợ.

Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà cô gái trẻ gặp phải rắc rối "dở khóc dở cười". Mai Như Ngọc, sinh năm 1999, đến từ Quế Võ, Bắc Ninh – cô gái gây ấn tượng vì đi bán thịt vẫn "sang chảnh" hết cỡ, chia sẻ:

"Tình cờ khoe ảnh đang bán hàng ở một trang mạng cho vui thôi, em không ngờ mọi người lại chú ý đến mình.

Có lẽ vì em mặc váy với trang điểm nên nhiều người không tin, thậm chí còn cho rằng em "làm màu", ra đứng ở sạp thịt của mẹ chụp tấm ảnh khoe lên mạng câu "like" rồi đi thôi.

Em cũng không buồn vì ai không biết mới nói vậy, chứ em phụ mẹ bán hàng từ lớp 9 kia. Sáng đi học, chiều nào được nghỉ lại ra bán thay để mẹ nghỉ ngơi. Cứ thế đến khi học xong cấp 3, em bắt đầu ra chợ bán chính luôn".

9x Bắc Ninh còn quay hẳn clip mình đang lọc thịt, cắt thịt một cách điêu luyện để chứng minh bản thân không "làm màu".


Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-2

Sở hữu ngoại hình sắc sảo, Như Ngọc đoực dân mạng ưu ái gọi là "cô hàng thịt xinh đẹp".

Như Ngọc cho hay cô đã quen với việc mọi người không tin mình là cô chủ hàng thịt. Ngọc chia sẻ lý do thường trang điểm và ăn mặc nổi bật dù là lúc đi bán hàng:

"Những người mua quen ở chợ thì không nói, chứ khách mới gặp hoặc nghe mọi người giới thiệu em bán thịt thì không tin, phải đến lúc gặp, tận mắt thấy em cắt thịt mới tin.

Thực ra tính em cũng điệu thật, vì là con gái mà, em quan niệm làm được, chơi được rất rạch ròi. Không thể vì mình bán thịt mà không được mặc váy, trang điểm đẹp.

Hơn nữa, ban ngày bán hàng chứ tối về em còn làm thêm lĩnh vực thẩm mỹ, spa nên cũng muốn chau truốt ngoại hình chút. Miễn sao em làm đẹp mà không ảnh hưởng đến việc bán hàng là được. Thậm chí em thấy mình xinh xắn, lịch sự, sạch sẽ thì mọi người sẽ thiện cảm hơn khi mua hàng"

Có lẽ cũng chính vì kinh doanh thuận lợi, lượng hàng về luôn được mối quen thu mua nhanh chóng nên Như Ngọc chọn gắn bó với công việc có phần vất vả với một cô gái trẻ.
 

Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-3

Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-4

Ít ai ngờ một cô gái xinh đẹp, sanh chảnh như Ngọc lại hằng ngày ra chợ bán thịt

Gia đình, bạn bè cũng nhiều người từng khuyên Như Ngọc bỏ bán thịt, chuyển hẳn sang làm spa nhưng 9x Bắc Ninh có lý do để gắn bó với nghề:

"Nhiều người hỏi em có ngại khi trông điệu đà vậy mà lại đi bán thịt không, thì em khẳng định không hề. Thậm chí em còn yêu nghề và vui vì công việc đang làm bằng chính sức lao động mang lại thu nhập ổn định, tầm 15 – 20 triệu/tháng."
 

Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-5

Ban ngày bán thịt, chiều tối Như Ngọc còn làm thêm trong lĩnh vực thẩm mỹ
Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-6

Như Ngọc được dân mạng ưu ái phong tặng danh hiệu "Cô hàng thịt xinh đẹp"

"Buôn bán vất vả lắm, hôm nào cũng phải dậy từ 3 giờ sáng đi lấy hàng, cực nhất là những hôm mưa gió, rét mướt hay chợ ế do lợn dịch. Nhưng em vẫn chọn nghề này vì đi chợ bán hàng giúp em nhanh nhẹn, cởi mở và biết tính toán, quán xuyến mọi việc hơn.

Nhiều người nhìn bề ngoài cứ nghĩ em tiểu thư, chỉ biết ăn chơi nhưng em làm ghê lắm, không nói quá chứ việc gì cũng biết làm" - Mai Như Ngọc cho hay.
 

Bỗng nổi tiếng sau bức ảnh đứng bán thịt, cô gái bị chỉ trích làm màu” chỉ vì một lý do-7

Tuy chỉ bán hàng ở chợ, nhưng Như Ngọc chú trọng đầu tư trang điểm, diện quần áo đẹp

Dù đây không phải lần đầu tiên mạng xã hội rộ lên thông tin về hotgirl, hotboy bán hàng rongnhưng hiện tại 9x Bắc Ninh vẫn tiếp tục được chú ý vì nhan sắc nổi bật sau khi bị nghi ngờ "oan".

 

Theo Thế giới trẻ

 


xinh đẹp

Cộng đồng mạng

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.