Book xe ôm vu vơ hết 55k, gái xinh không ngờ gặp trúng tài xế chiều khách như người yêu, tặng luôn bó hoa 170k

Hội FA chắc hẳn đang ao ước gặp được anh xe ôm công nghệ có lòng này lắm đây.

Hội FA chắc hẳn đang ao ước gặp được anh xe ôm công nghệ có lòng này lắm đây.

Ngày 20/10 đã qua nhưng những câu chuyện xoay quanh nó thì vẫn đang khiến dân mạng phải bàn tán thêm vài ngày sau. Đương nhiên, đa số trong chúng đều là trải nghiệm của hội con gái về ngày đặc biệt này, có vui, có buồn, có hạnh phúc, có thất vọng và cũng có cả bất ngờ nữa. Thế nhưng chắc chắn không phải ai cũng được trải qua cảm xúc độc nhất vô nhị vào ngày 20/10 như cô nàng Mẫn Nhi trong câu chuyện dưới đây. 

Vì có công việc nên Mẫn Nhi đã book xe ôm công nghệ từ quận Tân Bình về quận 8 (TP.HCM). Cô nàng cho biết trong suốt quãng đường, anh xe ôm nói chuyện rất dễ thương và nhiệt tình. Không chỉ có thế, anh chàng còn hỏi vị khách nữ rằng thích hoa hay gấu bông để mua tặng. Nghĩ anh chỉ đùa nên Mẫn Nhi cũng trêu lại: "Cái gì cũng được". Và kết quả không thể bất ngờ hơn, anh chàng đã ghé mua cho cô nàng một bó hoa với giá 170k để chúc mừng ngày 20/10

Book xe ôm vu vơ hết 55k, gái xinh không ngờ gặp trúng tài xế chiều khách như người yêu, tặng luôn bó hoa 170k-1

Chuyến xe có 55k nhưng bó hoa mà Mẫn Nhi được anh xe ôm công nghệ tặng có giá lên đến 170k.

Liên hệ với Mẫn Nhi, cô tỏ ra khá rụt rè và phải chắc chắn không ảnh hưởng đến người lái xe mới chia sẻ thêm về câu chuyện: "Lúc đó mình khá vui và bất ngờ. Nhiều người thắc mắc với cả xin số điện thoại của anh đó để book xe nhưng mà mình vì gọi online trên app nên không có. Lúc mình về đến nơi anh đó cũng chỉ chúc mình nghỉ lễ vui vẻ chứ không có xin số liên lạc gì thêm".

"Mình đăng câu chuyện lên mạng chỉ là muốn khen anh đó dù là người lạ nhưng ảnh rất hào phóng và tôn vinh phụ nữ trong ngày lễ. Mình nghĩ hiếm có một người nào mà đối với người lạ lại không đắn đo như ảnh. Nhiều bạn bảo có thể vì mình xinh hay vì để làm quen nhưng mình thấy ảnh không có ý đồ xấu gì với mình cả" - Mẫn Nhi nói thêm.

Book xe ôm vu vơ hết 55k, gái xinh không ngờ gặp trúng tài xế chiều khách như người yêu, tặng luôn bó hoa 170k-2

Cô nàng Mẫn Nhi.

Còn dân mạng thì hết lời khen ngợi lẫn đoán già đoán non về hành động của nam chính: "Trời ơi! Dễ thương xỉu", "Đáng yêu quá ạ!", "Anh này chắc kiểu nhà có điều kiện nhưng đi làm cho vui đây mà", "Thôi. Từ giờ để xe ở nhà rồi book xe đi làm mới được chị em ạ!",... 

Thế mới thấy niềm vui của hội con gái đơn giản biết bao. Chẳng cần biết ngày lễ có được miếng quà nào hay không nhưng chỉ cần gặp người dễ thương, thanh lịch như này là đủ vui vẻ rồi. 

Dù cái kết câu chuyện của Mẫn Nhi và anh chàng xe ôm công nghệ không như dân mạng mong muốn nhưng có khi sau phen này hội FA lại siêng đi xe ôm đấy! Biết đâu lại gặp được anh xe ôm galant như vậy rồi thành chân mệnh thiên tử của đời mình nhỉ?

 

 Theo Helino

 

 

 


ngày 20-10

ngày Phụ nữ Việt Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.