Bức ảnh 'chở một nhành hoa' gây sốt nhất ngày lễ Tình nhân

Hình ảnh người đàn ông cao tuổi đi xe đạp thể thao, chở phía sau một bông hồng khiến nhiều người xúc động trong ngày lễ Tình nhân 14/02.

Hình ảnh người đàn ông cao tuổi đi xe đạp thể thao, chở phía sau một bông hồng khiến nhiều người xúc động trong ngày lễ Tình nhân 14/02.

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook vào chiều ngày 14/02, bức ảnh dưới đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo chủ nhân của bức ảnh, Facebooker Tony Nguyễn, anh đã ghi lại khoảnh khắc này khi dừng đèn đỏ tại một ngã tư trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Anh chia sẻ: “Khi nhìn thấy hình ảnh này, tôi rất ấn tượng. Ngày Valentine thường chỉ giới trẻ mới hưởng ứng, bày tỏ tình cảm. 

Nên khi thấy một người đàn ông ở tuổi cao vẫn lãng mạn, vẫn yêu thương và vẫn nghĩ về người mình yêu như vậy đã khiến tôi cảm phục. Tôi ước, nhiều năm sau này mình vẫn còn giữ được tâm hồn tươi trẻ như ông”.

Đây cũng là lý do khiến anh Tony Nguyễn đăng tải bức ảnh lên Facebook với dòng chia sẻ: “Không biết đến lúc mình 70 tuổi có được tặng một cành hoa như thế này không?”

Chủ nhân bức ảnh cũng cho biết thêm, vào thời điểm anh chụp ảnh, rất nhiều người dừng đèn đỏ ở đó cũng chú ý và ấn tượng với người đàn ông chở bông hồng sau xe.

Trước đó, vào ngày 20/10/2016, cư dân mạng cũng đã từng rất cảm động với hình ảnh người đàn ông đạp chiếc xe cà tàng mua hoa hồng tặng vợ.

Được biết, bông hoa hồng có giá 10.000 đồng. Người đàn ông này thấy vừa với túi tiền nên đã mua một bông về tặng bạn đời của mình.

Những bức ảnh được ghi lại trong ngày  8/3 trước đó cũng đã từng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng:


mạng xã hội

bức ảnh

gây bão

Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.