Bức ảnh gây đau lòng nhất: Bên vợ bên bồ, đến cuối cùng dù không nói nhưng anh cũng đã chọn rồi!

Đời người phụ nữ, lấy chồng sinh con, còn gì đau khổ hơn khi người đàn ông cùng chăn gối đi ngoại tình.

Đời người phụ nữ, lấy chồng sinh con, còn gì đau khổ hơn khi người đàn ông cùng chăn gối đi ngoại tình. Sẵn sàng bênh vực cô bồ ngay trước mặt vợ, thiên hạ chứng kiến rành rành…

Ngoại tình là nỗi ám ảnh với cả đàn ông lẫn phụ nữ. Nhưng phụ nữ sinh ra vốn yếu lòng, dễ tổn thương nên đối mặt với chuyện chồng ngoại tình thật sự không hề dễ dàng. Đặc biệt là khi chồng công khai bênh bồ, đánh vợ giữa đường bao người chứng kiến.

Bức ảnh gây đau lòng nhất: Bên vợ bên bồ, đến cuối cùng dù không nói nhưng anh cũng đã chọn rồi!-1

Chồng bênh bồ khi bị vợ phát hiện ngoại tình.

Mới đây, một bài viết về chuyện chồng ngoại tình, vợ bắt gặp, chồng bênh bồ giữa phố nhận về rất nhiều sự quan tâm và bình luận.

'Lời nói và lời hứa của anh cũng chỉ là lời hứa khi quá khứ và hiện tại là hai việc khác nhau. Còn em thì có cảm giác của người bị phản bội và bỏ rơi đau đến tột cùng. Tận mắt nhìn thấy chồng mình đi đường được con khác ôm sau lưng em thấy *** mình đau lắm anh ạ. Hóa ra em đã dùng chung hàng với một con bé dịch vụ ư ? Nó là kết quả của những lần anh đi vịn rồi quen nhau ư?

Anh ạ, ai cũng có gia đình có những đứa con đáng yêu mà anh vẫn gọi là những thiên thần. Nay anh bỏ rơi các con để tìm những cuộc vui với những thằng bạn bia rượu xong là tìm chỗ để xả. Vợ con ở nhà đợi cơm từng bữa đợi bố về ngủ cùng. Đợi người đàn ông quan tâm trách nhiệm một chút cũng không có. Nhưng chỉ cần nó gọi là anh đi ngay, bất kể ngày đêm, hay đang làm việc.

Chẳng có gì là em không biết đâu anh, nhưng vì muốn anh nhận ra gia đình mới là tất cả em đã cho anh biết bao nhiêu cơ hội, nay cũng chỉ là vô tình mà không nó là định mệnh ấy, em gặp anh và nó đang ấp nhau trên chiếc xe quen thuộc mà em vẫn đi. Thành ra em nóng giận muốn cào cấu nó thôi.

Chứ còn chồng ơi, riêng nó và em lại không cùng đẳng cấp, một người là vợ anh được bố mẹ anh xin cưới đàng hoàng. Còn một con được anh mang những đồng tiền mà đáng lẽ con anh sẽ được dùng loại bỉm tốt cùng hộp sữa ngon hơn ấy, nhưng vì cuộc vui hoan lạc bên ngoài anh ném chúng đi để tìm thú vui khác. Ok chồng ơi.

Nỗi đau này chẳng thấm gì so với em đau đẻ đâu anh. Anh thì em có thể bỏ như bỏ một món đồ cũ mà không thèm để ý chứ con thì em phải đưa chúng đi cùng rồi' - những dòng chia sẻ của tột cùng nỗi đau khi phát hiện chồng phản bội khiến nhiều người ngậm ngùi.

Bức ảnh gây đau lòng nhất: Bên vợ bên bồ, đến cuối cùng dù không nói nhưng anh cũng đã chọn rồi!-2

Cô bồ nấp sau lưng người tình...

Bên dưới bài đăng là bức ảnh chụp cảnh xô xát, người chồng thản nhiên thấy thân che chở cho bồ, can ngăn hành động của vợ. Trong khi đó, người tình ôm chặt rồi núp sau lưng nhân tình. Một viễn cảnh ai nhìn cũng xót xa.

Bài viết nhanh chóng nhận về nhiều bình luận, nhiều sự đồng cảm của số đông chị em phụ nữ. Nỗi đau ở thời điểm này là quá lớn, mất mát người đàn ông đồng nghĩa với sự mất mát trụ cột của gia đình, của một người cha của những đứa con chung.

Người phụ nữ ấy dù đau đớn nhưng vẫn dứt khoát ra đi, bởi sự lựa chọn của người đàn ông từng đầu gối tay ấp không phải là vợ, mà chính là người tình mới quen. Âu cũng là số phận, đã là số phận thì hãy chấp nhận mà vượt qua. Bởi khi đó, bất kỳ ai dù yếu đuối đến đâu cũng có thể mạnh mẽ và trưởng thành.

 

Theo Baodatviet.vn


bồ nhí

ngoại tình


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.