Bức ảnh gây phẫn nộ nhất MXH hôm nay: Đôi chân "kém duyên" thản nhiên gác ngay trên đầu hành khách lớn tuổi ngồi phía trước

Dù ngồi ở ghế sau nhưng người này vẫn gác chân được lên ngay phía trên đầu hành khách ngồi trước khiến dân mạng phải để lại vô số bình luận lên án.

Dù ngồi ở ghế sau nhưng người này vẫn gác chân được lên ngay phía trên đầu hành khách ngồi trước khiến dân mạng phải để lại vô số bình luận lên án.

Từ trước đến nay, không ít lần dân mạng đã phải bất bình trước những cảnh tượng không mấy đẹp mắt khi di chuyển bằng xe khách. Nào là nói chuyện lớn tiếng, nào là ăn mặc hớ hênh, nào là mùi cơ thể,... Và một tình huống khá quen thuộc chính là những đôi chân kém duyên mà người ngồi phía sau "tặng" cho người ở hàng ghế trước. 

Mới đây, lại thêm một đôi chân như thế nữa khiến dân mạng được phen phẫn nộ. Bức ảnh xuất hiện trong nhóm kín khá đông thành viên trên MXH với nội dung: "Mình thấy mà mình tức á. Kiểu này như muốn chọc mình chửi đây mà". 

Bức ảnh gây phẫn nộ nhất MXH hôm nay: Đôi chân kém duyên thản nhiên gác ngay trên đầu hành khách lớn tuổi ngồi phía trước-1
Bức ảnh về đôi chân kém duyên khiến dân mạng dậy sóng.

Trong ảnh là 2 người đàn ông lớn tuổi đang ngồi trên một chiếc xe khách. Nếu chỉ nhìn lướt qua thì bức ảnh này chẳng có gì đặc biệt nhưng chú ý thì chình ình phía trên đầu người đàn ông đeo kính là một đôi chân nam giới rất lớn. 

Đi xe khách vốn đã chẳng mấy dễ chịu, đặc biệt là với những người lớn tuổi khi phải ngồi suốt quãng đường dài. Thế mà hai người đàn ông này còn phải chịu đựng thêm đôi chân đặt ngay trên đầu thì thật khó mà chấp nhận được. 

Bức ảnh gây phẫn nộ nhất MXH hôm nay: Đôi chân kém duyên thản nhiên gác ngay trên đầu hành khách lớn tuổi ngồi phía trước-2
Vì vậy mà rất nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi có phần phản cảm trên:

- Ghế ngồi mà gác chân lên tới đấy được luôn. Hay thật!

- Trong chuyến bay mình cũng gặp chuyện tương tự. Bực mình thực sự luôn đấy!

- Đi xe khách là một, ngồi trong rạp chiếu phim là hai. Mình không thể hiểu nổi luôn.

- Không có ý thức gì hết. Người ta là người lớn mà để chân vậy thì người nhỏ chắc nó ngồi lên đầu luôn nhỉ?

- Nhìn là biết chân của người trưởng thành rồi chứ chẳng phải trẻ trung gì. Thế mà ý thức kém thế nhỉ?

Một vài ý kiến lại cho rằng có thể 2 bác này có biết sự hiện diện của đôi chân kém duyên này nhưng vì hiền lành nên bỏ qua: "Trông 2 bác hiền quá nên mình nghĩ biết mà không nói ấy".

Hiện tại, hình ảnh này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mỗi người mỗi ý nhưng không ai đồng tình với hành động trên.

Theo Helino


đôi chân kém duyên

ăn mặc hớ hênh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.