Hậu tin đồn tái hợp tình cũ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đăng hình phản cảm

Hành động này của Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mạng bất ngờ, bởi từ trước tới nay nam ca sĩ luôn được gắn với hình ảnh “trai ngoan” trong showbiz Việt.

Hành động này của Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mạng bất ngờ, bởi từ trước tới nay nam ca sĩ luôn được gắn với hình ảnh “trai ngoan” trong showbiz Việt.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu  đã đăng tải bức ảnh anh chàng cùng "ngón tay thối" đi kèm dòng caption: "Nghe bảo dạo này giờ này là giờ đẹp nhất để Post hình!!!".

Hậu tin đồn tái hợp tình cũ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đăng hình phản cảm-1

Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh gây sốc

Cư dân mạng thi nhau để lại bình luận trên trang Instagram cá nhân của Hồ Quang Hiếu: "Đậm chất bụi", "Tay dễ gây hiểu lầm dễ sợ", "Khuya 00h đẹp hơn anh à", "Dạo này nhìn anh Hiếu bụi ghê", "gắt ghê"…

Hậu tin đồn tái hợp tình cũ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đăng hình phản cảm-2

Cư dân mạng để lại lời nhắn trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu

Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục lộ những tình tiết khiến cư dân mạng "bán tính bán nghi" về việc cặp đôi đã tái hợp. Bên cạnh việc xuất hiện chung tại nhiều sự kiện, gặp gỡ bạn bè, cặp đôi còn thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch chung. Mới đây, cặp đôi còn bị cư dân mạng phát hiện diện giày đôi và cùng check-in Đà Nẵng.

Hậu tin đồn tái hợp tình cũ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đăng hình phản cảm-3

Cặp đôi bắt đầu dính tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2015, nhưng phải đến tháng 10/2016 mới chính thức công khai. Một năm sau khi công khai hẹn hò, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi" với lý do muôn thuở "khoảng cách và quan niệm sống không đồng điệu". Dù đã chia tay, nhưng cặp đôi vẫn dành được sự quan tâm của người hâm mộ. Giọng ca "Như lời đồn" từng úp mở chuyện quay lại với Hồ Quang Hiếu.

Theo Helino


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.