Các chị em, hãy nhìn vào đây để thêm động lực dọn nhà: quỹ đen của chồng có thể ở bất cứ đâu!

Trong lúc sờ trên nóc tủ để tìm chìa khóa, chị vợ này đã "vớ bở" khi tóm được quỹ đen mà chồng giấu kín bấy lâu.

Trong lúc sờ trên nóc tủ để tìm chìa khóa, chị vợ này đã "vớ bở" khi tóm được quỹ đen mà chồng giấu kín bấy lâu.

Đảm bảo với các bà, các cô, trong "sự nghiệp" làm nội trợ, không cảm giác nào sướng hơn khi đang lau lau quét quét, dọn dẹp gầm giường, nóc tủ thì đâu đó có một tờ tiền "vô chủ" bay ra, nhẹ như cánh bướm đáp xuống trước mặt. Lúc đó chắc chắn bà nào bà nấy cũng sướng rơn, tủm tỉm cười suốt cả ngày như thể hôm nay, các bà là người may mắn nhất vũ trụ.

Chẳng thế mà, mỗi khi có bà vợ nào vô tình túm được tiền "vô chủ" (thực ra là tiền của chồng giấu đi) thì họ đều không thể "kìm hãm sự sung sướng" ấy mà phải đem khoe ngay cho người khác vui cùng, như chị vợ dưới đây chẳng hạn. Chị kể, trong một lần muốn tìm chìa khóa để cất đồ vào tủ quần áo mà chả thấy đâu, định gọi lão chồng dậy thì thấy lão ngủ say, mặt cười cười như đang mơ được phiêu diêu bồng lai tiên cảnh, chị đành tự mò mẫm đi tìm. Và kết quả là, khi chị với tay lên trên nóc tủ quần áo (chỗ mà chả mấy khi chị sờ đến) thì hỡi ơi, cả một "kho báu" với 6 tờ 500 nghìn thẳng tắp, thơm phưng phức hiện ra.

Các chị em, hãy nhìn vào đây để thêm động lực dọn nhà: quỹ đen của chồng có thể ở bất cứ đâu! - Ảnh 1.

Câu chuyện vớ được "quỹ đen" của chồng được chị vợ dễ thương khoe trong một hội nhóm các bà mẹ. (Ảnh: Facebook)

Ngay lập tức, chị giấu liền rồi đăng đàn lên một hội nhóm chị em để chia vui: "Khoe với các mẹ chiến lợi phẩm của mình. Khi nãy tìm cái chìa khóa tủ để cất đồ không thấy, gọi thì chồng ngủ say, nhón chân lên nóc tủ vớ được từng này. Sướng quá bỏ qua cái vụ chìa khóa luôn. Giấu đã!". Thậm chí, chị vợ này còn chốt câu chuyện nhặt được kho báu của mình bằng một lời khuyên đầy kinh nghiệm: "Các mẹ chú ý khu vực nóc tủ nhé!".

Chị vợ vớ được quỹ đen của chồng: Các mẹ chú ý khu vực nóc tủ nhé! - Ảnh 2.

Đây là "kho báu" trên nóc tủ mới được chị vợ nhặt được. (Ảnh: Facebook)

Quả thật, gọi là tiền "vô chủ" cho vui, để dễ bề "biển thủ" trên tinh thần "nhặt được của rơi tạm thời đút túi", chứ ai chẳng hiểu, số tiền mà phải khi mò mẫm, nhón gót, quờ quạng tay chân mới phát giác thấy thì chỉ có thể là quỹ đen của chồng. Đó là trò "huyền thoại" của những anh chồng không muốn chịu cảnh lãnh lương xong cống nạp cho vợ ở nhà là trắng túi cạn bạc, lăm le giấu lại một ít để ăn uống nhậu nhẹt, cà phê cà pháo với anh em chiến hữu, các bà nhỉ?

Nhưng "biết đâu chồng lập quỹ đen để dịp lễ tết mà quà tặng vợ thì sao?" – một chị gái nhỏ nhẹ nghi vấn, hội ý chị em sau khi đọc xong câu chuyện trên. Có lẽ với phương châm sống "phòng bệnh hơn chữa bệnh" còn chuyện khác tính sau, chị vợ vớ được số tiền trên thẳng thắn đáp: "Thôi cứ cầm cho chắc cái đã khi nào ông ấy kêu lên lại tính tiếp mọi người ạ, chứ đàn ông không nên có quá nhiều tiền trong túi đâu!".

Một chị gái khác nữa, hòa cùng không khí vui vẻ của các bà vợ đang rôm rả chuyện quỹ đen của chồng cũng chia sẻ câu chuyện rất huy hoàng của mình trong quá khứ, cứ như là trúng số độc đắc lần đầu tiên trong đời: "Trước em cũng vớ được 2,5 triệu của chồng giấu ở lớp dưới của vỏ hộp điện thoại. Giấu kỹ lắm mà hôm đó em dọn tủ, linh tính thế nào em lại mở cái lớp trên ra thấy 5 tờ 500 ngàn. Em cười không nhặt được mồm nhưng vẫn tức vì giấu em...".

Các chị em, hãy nhìn vào đây để thêm động lực dọn nhà: quỹ đen của chồng có thể ở bất cứ đâu! - Ảnh 3.

Những bình luận vui vẻ của chị em dùng mạng (Ảnh: Facebook)

Vâng lại là hai chữ "linh tính", đúng là trời tính không bằng vợ linh tính các anh chồng nhỉ? Vỏ quýt dày có móng tay nhọn thôi. Xa rồi cái thời các anh biển thủ tiền mang đi chơi bời vui vẻ với anh em chiến hữu, thời này, có mà chôn dưới đất giấu thì may ra. Chứ các anh em ở nhà, giấu tiền dưới giày như anh chàng nào đấy hôm nọ, bỏ trong cạp quần như ông chồng nhọ dạo trước thì thể nào cũng bị mất, chẳng những thế mà còn bị lôi ra hỏi tội chứ chẳng chơi.

Theo Thời đại


quỹ đen

chi tiêu

tiền bạc

Vợ Chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.