Cận cảnh nhan sắc cô giáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua

Vẻ đẹp rạng ngời của cô giáo Tiểu học Hà thành đã khiến các ông bố đưa con đi học mà...không muốn về. Dân mạng nhanh chóng truy tìm ra danh tính cô giáo trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội này.

Vẻ đẹp rạng ngời của cô giáo Tiểu học Hà thành đã khiến các ông bố đưa con đi học mà...không muốn về. Dân mạng nhanh chóng truy tìm ra danh tính cô giáo trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội này.

Cô giáo xinh đến mức "đưa con đến lớp mà chẳng nỡ ra về..."

Mới đây, một ông bố đưa con đi học ở trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội đã vô tình chụp được những khoảnh khắc của một cô giáo mặc áo dài vô cùng xinh đẹp.

Những bức ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng, khi có gần 50.000 lượt thích những hình ảnh này chỉ sau vài giờ đăng tải.

Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 1.

Khoảnh khắc cô gái 9x say sưa dạy học đang gây sốt trên mạng xã hội

Dân mạng quyết truy lùng bằng được danh tính của cô giáo trẻ xinh đẹp này và không bất ngờ khi chỉ một thời gian ngắn sau đó, chân dung cô giáo 9x đã được lộ diện.

Được biết, cô giáo Bùi Thúy Ngân sinh năm 1991 và đã có 5 năm đứng trên bục giảng tại trường Tiểu học Tân Định. Sở hữu gương mặt với các đường nét hoàn hảo, vóc dáng chuẩn cùng nụ cười ngọt ngào "đốn tim" người nhìn, cô giáo Thúy Ngân được nhiều người biết đến và yêu mến.

Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 2.

Cô giáo Thúy Ngân sở hữu vẻ đẹp dịu dàng.

Có lẽ, do đặc thù công việc thường xuyên được tiếp xúc với các em nhỏ hồn nhiên, vui tươi nên cô giáo 9x cũng có ngoại hình trẻ trung, nhí nhảnh hơn nhiều so với tuổi. Những khoảnh khắc đẹp đến ngỡ ngàng của cô giáo Thúy Ngân khiến cánh mày râu cũng phải trầm trồ.

Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 3.

Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận vô cùng hài hước, không ngần ngại thể hiện sự mến mộ dành cho cô giáo trẻ: "Cô xinh thế mà các cháu không chịu học gì cả. Để bố đi học cho nhé!"; "Con tôi mà học lớp cô này, tôi cứ xui nó nghich để bị gọi phụ huynh lên gặp cô chủ nhiệm suốt thôi".

Cô giáo tài sắc vẹn tòa và giàu lòng yêu thương học trò

Cô giáo Bùi Thúy Ngân cho biết, mình đến với nghề "gõ đầu trẻ" rất tình cờ. Dự định học kế toán, làm ngân hàng hoặc kinh doanh nên cô ôn thi khối A, D. Tuy nhiên, do thiếu 0,5 điểm đại học nên theo tư vấn của mẹ cũng như truyền thống gia đình, cô vào Cao đẳng Sư phạm Hà Nội.

Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 4.

Cô giáo đến với nghề "gõ đầu trẻ" một cách rất tình cờ.

Quả đúng là "nghề chọn người", tuy công việc này không nằm trong kế hoạch ban đầu, nhưng càng gắn bó với các em học sinh, Thúy Ngân càng cảm thấy yêu nghề hơn và cô luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho học trò mình những bài học hiệu quả, chất lượng nhất.

Là một giáo viên, áp lực từ việc giảng dạy, chăm sóc học sinh cùng những lần dự giờ đột xuất không ít; tuy nhiên đối với Thuý Ngân, kỷ niệm có được với các học trò đáng yêu vẫn là khó quên hơn cả.

Ngân cho biết, học sinh lớp 1 mới tập viết chữ nên nghe và đánh vần rất chậm, nhiều khi chỉ cần chép y nguyên như trên bảng nhưng còn sai.

Các em lại thích đùa nghịch, giơ tay thưa cô để mách tội nhau... bất kể khi đang dự giờ. Thỉnh thoảng, Ngân cũng bắt được một vài thư tình của học sinh trong giờ học, hay không ít cô cậu học trò tiểu học còn tinh nghịch "tra khảo" xem cô đã có người yêu chưa khiến cô giáo trẻ không khỏi bật cười.

Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 5.
Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 6.

Cô giáo Thúy Ngân (ngoài cùng bên trái) cùng các đồng nghiệp của mình.

Vì dạy tiểu học nên từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thúy Ngân đã ý thức được bản thân cần trau dồi không ngừng để có thể trở thành một cô giáo dạy giỏi.

Ngân thường dành một khoảng thời gian cố định trong ngày để rèn viết chữ đẹp. Cô cho biết, viết chữ đẹp cần sự rèn luyện và một chút năng khiếu nhưng không cần quá khổ luyện, cầu kỳ. Nét chữ của cô giáo trẻ này luôn được học trò ngưỡng mộ, học theo.

Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 7.
Cận cảnh nhan sắc cô gáo 9x “hot” nhất mạng xã hội này hôm qua - Ảnh 8.

Ngoài vai trò dạy học, Bùi Thúy Ngân còn là một mẫu ảnh khá có tiếng ở Hà thành bởi ngoại hình xinh xắn nổi bật như hotgirl. Cô đã từng là mẫu ảnh của nhiều tờ báo.

Theo Trí thức trẻ


gây bão mạng

cô giáo

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.