Căn nhà mặt phố gây chú ý bởi chiếc "cổng cao thế" có 1-0-2 khiến gia chủ không biết nên cười hay khóc

Chắc hẳn từ nay gia chủ không phải lo về an ninh quanh nhà mình bởi có lẽ chẳng ai dám lớ ngớ lại gần chiếc "cổng cao thế" này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip khiến người xem không thể nhịn được cười trước tình huống "trái ngang" này.

Một căn nhà xinh xắn với vị trí đắc địa, mặt tiền hết sức thông thoáng, phương tiện giao thông dễ dàng đi lại, mọi thứ đều hoàn hảo khiến ai cũng phải trầm trồ chúc mừng cho gia chủ.

 

Bốt điện cao thế này mà đi kèm với cây bơm nước tự động nữa thì gia chủ đầy đủ cả điện và nước rồi!

Thế nhưng trớ trêu thay, chẳng biết vì sao đối diện với mặt tiền hoàn hảo như vậy lại xuất hiện 1 công trình mới, công trình mà chắc hẳn từ nay trở đi gia chủ chẳng bao giờ lo lắng về an ninh quanh nhà m

Căn nhà mặt phố gây chú ý bởi chiếc cổng cao thế có 1-0-2 khiến gia chủ không biết nên cười hay khóc-1
Căn nhà nổi nhất mạng xã hội hôm nay.

Công trình hoành tráng đó chính là... bốt điện cao thế được xây dựng rất to cao và chắc chắn với đầy đù biển cảnh báo cấm lại gần điện giật nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh cáo rõ ràng nhưu vậy thì chắc hẳn chẳng ai dám lại gần khu quanh nhà của gia chủ này nữa đâu.

Gia chủ chắc phải hoang mang lắm khi trước cửa nhà bỗng xuất hiện hẳn 1 bốt điện cao thế uy nghi thế này. Cộng đồng mạng còn góp ý với gia chủ rằng nếu có thêm cây nước tự động nữa thì đúng nghĩa là nhà có đầy đủ cả điện lẫn nước.

Hiện, căn nhà với cánh sổng "siêu hot" này đang gây thích thú trong cộng đồng mạng xã hội, tuy rằng có chút tội nghiệp gia chủ thế nhưng vẫn chẳng thể nào nhịn được cười.

Theo Báo dân sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/can-nha-mat-pho-gay-chu-y-boi-chiec-cong-cao-the-co-1-0-2-khien-gia-chu-khong-biet-nen-cuoi-hay-khoc-22202030821467557.htm

tình huống hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.