Cảnh chúc rượu "cồng kềnh" của 2 ông thông gia và cái kết "không có hậu" được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Cảnh tượng "kém duyên" xảy ra ngay trong đám cưới của con có lẽ sẽ khiến 2 ông thông gia có chút mất vui đi ít nhiều.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ bức ảnh ghi lại cảnh tượng 2 ông thông gia đang chúc rượu cho nhau trong lễ cưới con. Điều đáng nói, pha chúc rượu này đặc biệt khá... "cồng kềnh" và cái kết chẳng vui chút nào.

Cụ thể, theo hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, trong lễ đường của các con, 2 ông thông gia nâng ly rượu vang đỏ để chúc mừng nhau. Thế nhưng, thay vì tự uống ly rượu của mình sau khi cạn cốc thì 2 người đàn ông lại hoán đổi vị trí cho nhau. Tay người này đưa ly rượu lên miệng người kia.

Cảnh chúc rượu cồng kềnh của 2 ông thông gia và cái kết không có hậu được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội-1

Quả là màn chúc rượu có 1 không 2 của 2 ông thông gia.

Mặc dù ý tưởng này nghĩ thì có vẻ độc đáo nhưng nếu không khéo léo sẽ thành ra bất tiện, thậm chí xảy ra... rủi ro cũng nên. Chính vì thế, ngay khi thực hiện thao tác này, do đôi tay vướng víu của 1 người đàn ông đã khiến ly rượu bị đổ, khiến mặt và áo của người đàn ông kia ướt hết.

Cảnh tượng "kém duyên" xảy ra ngay trong đám cưới đúng là khiến nhiều người chứng kiến tại hôn lễ không biết nên khóc hay nên cười.

Ngay sau khi được đăng tải, hàng nghìn người dùng mạng đã xôn xao bàn luận về bức ảnh. Phần lớn đều tỏ ra ngán ngẩm với cách cụng ly có phần... "cồng kềnh" quá của 2 vị phụ huynh trên. Số khác thì cho rằng, có lẽ, hôn lễ sẽ kém vui đi chút ít vì sự cố ngoài ý muốn của 2 ông thông gia này. 

Hiện bức ảnh trên vẫn đang là đề tài khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/canh-chuc-ruou-cong-kenh-cua-2-ong-thong-gia-va-cai-ket-khong-co-hau-duoc-chia-se-chong-mat-tren-mang-xa-hoi-222020113101825921.htm

đám cưới

thông gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.