Câu chuyện phía sau bức ảnh "cô dâu cho con bú" trong ngày cưới

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp bế con gái dễ thương như búp bê trong đám cưới của mình đã gây nên sự bất ngờ thú vị dành cho rất nhiều người.

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp bế con gái dễ thương như búp bê trong đám cưới của mình đã gây nên sự bất ngờ thú vị dành cho rất nhiều người.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho chị em phụ nữ, một bà mẹ trẻ đã chia sẻ tấm hình bản thân đang diện trang phục cô dâu, trang điểm xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày cưới của mình.

Nhưng điều khiến mọi người chú ý là cô dâu lại đang... bế một thiên thần nhỏ xinh xắn – chính là cô con gái của mình.

Đi kèm với tấm hình là lời chia sẻ: "Hôm qua em mới lấy chồng các mẹ ạ. Cảm giác vừa làm mẹ vừa làm cô dâu thật khó tả". Bức ảnh cô dâu mới cho con bú đi kèm lời chia sẻ của bà mẹ trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng, nhất là những "mẹ bỉm sữa" quan tâm.

Câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu cho con bú trong ngày cưới - Ảnh 1.

Chỉ chưa đầy 30 phút, bài đăng này đã hút gần 2000 lượt thích, 100 lượt bình luận và con số này vẫn không ngừng tăng thêm.

Đa phần là những lời chúc mừng của cư dân mạng dành cho cô dâu may mắn này. Đặc biệt, nhiều chị em còn cảm thấy tiếc nuối khi đã "lấy nhau quá sớm mà không đợi sinh con trước".

Bởi có lẽ, giấc mơ đứa con chung xuất hiện trong đám cưới của mình luôn là câu chuyện có phần khác thường so với nếp văn hoá của người Việt, mà hiện nay không ít chị em đang dần nghĩ tới.

Facebooker Phuong Phan đã bình luận hài hước: "Con gái được ăn cỗ mẹ rồi thì mai sau không được trách mẹ đấy.

Nhiều đứa trẻ lớn rồi nhìn ảnh cưới của bố mẹ lại thắc mắc sao trong ảnh không có con, lúc đấy con đang ở đâu rồi trách sao bố mẹ không cho con ăn cỗ cưới bố mẹ."

Câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu cho con bú trong ngày cưới - Ảnh 2.

Chúng tôi đã liên hệ với cô dâu may mắn này. Được biết, cô tên là Đỗ Hương Xuân, sinh năm 1994, hiện đang sinh sống tại Quảng Ninh, đức lang quân của Hương Xuân là anh Hoàng Đức Thắng, sinh năm 1986 và cô công chúa nhỏ có biệt danh là Súp Lơ.

Hương Xuân cho biết, bản thân cô cũng không ngờ bức ảnh của mình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng đến vậy.

Câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu cho con bú trong ngày cưới - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ này đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu cho con bú trong ngày cưới - Ảnh 4.

Tuy nhiên, cũng vì bài đăng này mà ngay sau đó, 9x đến từ Quảng Ninh đã lên tiếng về câu chuyện đằng sau bức ảnh để tránh những lời dị nghị, sự đàm tiếu không hay của những ai không biết thực hư câu chuyện của mình.

Mẹ đang trang điểm, mặc váy cưới vẫn hồn nhiên cho con bú

Giải đáp sự tò mò của nhiều người về sự hiện diện của cô công chúa nhỏ trong đám cưới bố mẹ, Hương Xuân kể: "Mình và chồng quen nhau khi mình đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán, còn anh lúc đó đang quản lý 1 phòng gym tại địa phương.

Lúc đó mình đang là sinh viên thực tập, đến phòng tập của anh và phải lòng luôn anh quản lý. Do cùng chung sở thích và cảm thấy có nhiều sự đồng cảm, thấu hiểu nhau nên chúng mình quyết định đi đến hôn nhân.

Lúc ấy mình cũng biết tin đang mang trong mình đứa con đầu lòng – thành quả ngọt ngào của tình yêu nên hai đứa và mọi người trong gia đình đều rất hạnh phúc, mong chờ em bé chào đời.

Tuy nhiên, đáng buồng thay đúng khi ấy thì bà nội mình qua đời nên gia đình bên mình đành tạm gác lại chuyện cưới hỏi. Mọi thủ tục ăn hỏi, đón dâu đều diễn ra rất im lặng và chỉ có nhà trai tổ chức cưới thôi"

Câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu cho con bú trong ngày cưới - Ảnh 5.

Hương Xuân và Đức Thắng vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng đã có thể tổ chức một đám cưới chính thức.

Và cách đây vài ngày, một đám cưới ấm áp đã diễn ra trong niềm hạnh phúc và nhiều cảm xúc thú vị đối với cả những người trong cuộc và khách mời trong bữa

Hương Xuân kể, trước đám cưới, mọi người thường trêu đùa rằng con gái cô sắp được làm phù dâu cho mẹ đi lấy chồng khiến hai vợ chồng cảm thấy vừa vui, vừa có chút ngại ngùng.

Câu chuyện phía sau bức ảnh cô dâu cho con bú trong ngày cưới - Ảnh 6.

Cô dâu đặc biệt cũng tâm sự rằng, bình thường đã khá vất vả trong khâu chuẩn bị cho một đám cưới, thì đối với cô, một cô dâu mới kiêm "mẹ bỉm sữa", việc chuẩn bị đám cưới và trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc cũng gặp phải không ít lần "cười ra nước mắt".

Một đám cưới của bố mẹ, dù có hoành tráng đến mấy thì cũng không quan trọng bằng những đứa trẻ khi chúng đang đến cơn đói, do đó, Hương Xuân kể: "Mình phải vừa lo chuẩn bị trang phục, trang điểm, vừa cho con bú vì ngay khi ấy bé khóc đòi mẹ, mọi người bế đi chỗ khác dỗ thế nào cũng không được

Đến lúc bố mẹ đi chúc mâm, bé khóc đòi theo. Lúc đấy mọi người ai cũng buồn cười và thương cháu thèm hơi mẹ. Mình cũng sốt ruột vô cùng, phải đợi đến khi tan tiệc để chăm và dỗ dành con gái".

Theo Thời đại


mạng xã hội

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.