Chàng trai cắn răng chịu đau, đi xăm nửa mặt vì...thất tình

Hành động của chàng trai đã nhận không ít ý kiến trái chiều của người xem.

Hành động của chàng trai đã nhận không ít ý kiến trái chiều của người xem.

Dù mới được chia sẻ cách đây không lâu, thế nhưng đoạn clip ghi lại quá trình xăm nửa mặt của một chàng trai đã hút nhiều sự theo dõi và tranh cãi của dân mạng. 

Không phải nội dung clip - khi trước đó đã có khá nhiều trường hợp đi xăm nửa mặt, mà chính lời chia sẻ đi kèm clip mới là chủ đề khiến người ta chú ý hơn cả. Theo đó, nguyên nhân khiến anh chàng có hành động táo bạo như vậy là bởi vì...thất tình.

Chàng trai cắn răng chịu đau, đi xăm nửa mặt vì...thất tình  - Ảnh 1.

Anh chàng đi xăm nửa mặt vì thất tình.

Vì bị bạn gái phản bội, chàng trai đã quyết tăm đi xăm, cắn răng chịu đựng nỗi đau thể xác để quên đi nỗi đau trong lòng. Và hẳn nhiên hành động bồng bột của anh đã nhận không ít kiến trái chiều của dân mạng.

Chàng trai cắn răng chịu đau, đi xăm nửa mặt vì...thất tình  - Ảnh 2.
Đoạn clip ghi lại quá trình xăm của anh chàng sinh năm 95 đang là chủ đề tranh luận của người xem.

Đa số đều tỏ ra không đồng tình với quyết định của anh chàng, bởi "Nếu thêm một cuộc tình đứt gánh giữa đường nữa thì anh sẽ xăm nốt bên mặt còn lại ư? Thế còn những cuộc tình sau đó thì sao? Người vợ tương lai sẽ nghĩ gì mỗi khi nhớ tới nguyên nhân anh đi xăm trên mặt?"

Được biết, anh chàng đi xăm vi thất tình này sinh năm 1995, quê ở Lạng Sơn. Và cho dù thợ xăm đã khuyên ngăn, nhưng cậu vẫn một mực giữ nguyên quyết định ban đầu.

Theo Thế giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.