Chàng trai mang lọ trà sữa "siêu to khổng lồ" đi xin lỗi người yêu, nhưng ai cũng phì cười khi được tận mắt chiêm ngưỡng

Không biết cô người yêu có chịu tha thứ cho chàng trai này hay không nhưng "lọ" trà sữa của anh hiện vẫn đang khiến dân mạng cười lăn lóc.

Không biết cô người yêu có chịu tha thứ cho chàng trai này hay không nhưng "lọ" trà sữa của anh hiện vẫn đang khiến dân mạng cười lăn lóc.

Với nhiều cô gái, trà sữa là một món đồ ăn vặt vô cùng ưa thích. Thậm chí nhiều anh chàng còn rỉ tai nhau rằng đây chính là "vũ khí" lợi hại để dỗ dành các cô nàng mỗi khi họ giận dỗi. Chàng trai dưới đây có lẽ cũng áp dụng bí kíp này nhưng kết quả thế nào thì chưa ai đoán được.

Câu chuyện được bạn của anh chàng đăng tải lên MXH với nội dung khá ngắn gọn: "Thằng bạn mình mải đi xem đá bóng quên lịch hẹn với người yêu. Nhìn nó cầm lọ trà sữa to vật vã đứng trước cổng nhà người yêu để xin lỗi mà mình không nhịn được cười mọi người ạ!"

Chàng trai mang lọ trà sữa siêu to khổng lồ đi xin lỗi người yêu, nhưng ai cũng phì cười khi được tận mắt chiêm ngưỡng-1

Nghe qua thì câu chuyện của anh chàng không có gì đặc biệt nhưng đến lúc nhìn hình ảnh thì dân mạng lại không nhịn được cười. Lý do là bởi trà sữa mà anh chàng mang đến xin lỗi người yêu không được để trong ly nhựa như bình thường mà được cho vào một chiếc hộp nhựa rất lớn.

Dường như câu chuyện "động chạm" vào nỗi lòng của nhiều chàng trai và sở thích của nhiều cô gái nên phía dưới bài viết, cộng đồng mạng đã để lại hàng loạt bình luận hài hước:

- Lọ trà sữa siêu to khổng lồ đây rồi!

- Trà sữa gì mà để trong lọ như trân châu muối xổi vậy trời?

- Vừa đáng yêu lại vừa đáng thương!

- Một cốc thôi là hết giận dỗi rồi nha. Chứ nguyên hũ uống sao cho hết?

- Tối rồi không mua cái khác, mua trà sữa cho người yêu uống xong nó mập lại dỗi gấp đôi đấy!

- Mình mà là bạn nữ kia thì nhìn lọ trà sữa mình cũng không uống nhé! Nhỡ đau bụng thì phải làm sao?

Chàng trai mang lọ trà sữa siêu to khổng lồ đi xin lỗi người yêu, nhưng ai cũng phì cười khi được tận mắt chiêm ngưỡng-2

Chàng trai và lọ trà sữa siêu to khổng lồ.

Tuy nhiên, có người lại nghi ngờ tính chân thực của câu chuyện này:

- Thời đại nào rồi mà còn cho trà sữa vào lọ như thế? Nhìn đã thấy ghê rồi chứ nói gì uống.

- Mình thấy hơi vô lý. Nhà bạn gái kia kín cổng cao tường còn chàng trai nó cứ bình dân sao sao ý nhỉ? Hay đi qua chụp cái ảnh rồi làm thành câu chuyện đấy?

Dù chưa biết thực hư thế nào, cô nàng người yêu kia đã chịu tha lỗi cho anh chàng hay chưa nhưng hiện tại dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới câu chuyện.

 

THEO HELINO 


người yêu

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.