Chàng trai trong bức ảnh "cô dâu ôm người yêu cũ khóc trong đám cưới": "Đó là chị gái mình!"

Có thể thấy trong bức ảnh này, cô dâu - nhân vật chính của lễ cưới đang gục mặt vào vai một chàng trai lạ, trên tay vẫn còn cầm mẩu khăn giấy lau nước mắt.

Cách đây vài ngày, trên một forum cộng đồng đã xuất hiện một bài đăng với bức ảnh được chụp trong một đám cưới cùng với lời đề tựa: "Đang trong lễ cưới và chạy xuống ôm người yêu cũ khóc ngon lành. Tuy nhiên sự thật đằng sau chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Ngày cưới luôn là một dịp đặc biệt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đó là khoảnh khắc đánh dấu sự gắn kết của một tình yêu, đồng thời mở ra một chặng đường tương lai hoàn toàn mới cho cả hai. Chính vì tính chất đặc biệt quan trọng như vậy nên chắc hẳn ai cũng muốn ngày cưới của mình phải hoàn hảo và chỉnh chu nhất có thể.

Cách đây vài ngày, trên một forum cộng đồng đã xuất hiện một bài đăng với bức ảnh được chụp trong một đám cưới cùng với lời đề tựa: "Đang trong lễ cưới và chạy xuống ôm người yêu cũ khóc ngon lành. Tuy nhiên sự thật đằng sau chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Chàng trai trong bức ảnh cô dâu ôm người yêu cũ khóc trong đám cưới: Đó là chị gái mình! - Ảnh 1.

Có thể thấy trong bức ảnh này, cô dâu - nhân vật chính của lễ cưới đang gục mặt vào vai một chàng trai lạ, trên tay vẫn còn cầm mẩu khăn giấy lau nước mắt. Dù chưa biết rõ chàng trai kia là ai, mối quan hệ giữa hai người là gì nhưng câu hỏi trên đã phần nào tạo được tranh cãi trong cộng đồng mạng. Vô vàn ý kiến đã được đưa ra. 

Chàng trai trong bức ảnh cô dâu ôm người yêu cũ khóc trong đám cưới: Đó là chị gái mình! - Ảnh 2.

Tuy nhiên ngay sau đó, trên một fanpage cộng đồng khác, Nguyễn Th. - chàng trai nhân vật chính trong bức ảnh đã ngay lập tức để lại lời bình luận dưới bức ảnh thể hiện thái độ bất bình: "Ăn nói cho đàng hoàng nha admin! Chị gái người ta mà bảo người yêu cũ à hết việc à! Người con trai trong hình là tui đó!"

Chúng tôi đã ngay lập tức liên hệ với Nguyễn Th. để có thêm thông tin. Anh chàng chia sẻ rằng người trong bức ảnh đó chính là mình, còn cô dâu bên cạnh thì là chị gái. Sở dĩ người chị của Th. khóc như vậy là vì cô nàng đang xúc động vì nghĩ đến cảnh phải xa gia đình, anh em, bạn bè sau khi lấy chồng. "Bản thân mình là một thằng em trai, lúc đó chẳng biết làm gì khác ngoài ôm chị mình." - Nguyễn Th. tâm sự.

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu cũ

cô dâu

đám cưới


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.