Chàng trai viết "tâm thư" dài dằng dặc gửi bạn gái nhân kỷ niệm... 4 ngày yêu nhau

Bức "tâm thư" dài hết một trang A4 này của chàng trai đang thu hút dân mạng vào bình luận sôi nổi

Bức "tâm thư" dài hết một trang A4 này của chàng trai đang thu hút dân mạng vào bình luận sôi nổi

Khi yêu nhau, người ta có hàng ngàn cách để thể hiện tình cảm đó với nhau, và cũng có ngàn cách để chứng tỏ cho thế giới biết tình yêu của ta thật nồng nàn, say đắm. Tuy chỉ mới yêu có 4 ngày nhưng chàng trai này đã viết hẳn một bức thư dài dằng dặc thì thực sự quá "bá đạo".

Chàng trai viết tâm thư dài dằng dặc gửi bạn gái nhân kỷ niệm... 4 ngày yêu nhau-1

Ngày từ đoạn mở đầu, anh chàng đã gọi người yêu là "vợ" một cách trìu mến và dặn dò cô phải đọc cho hết những điều mà anh muốn nói. Nhân kỷ niệm... 4 ngày yêu nhau, và cũng tuy chưa một lần gặp mặt (??!) nhưng tình yêu của chàng đã sâu đậm đến nỗi muốn hét thật to cho cả thế giới biết được tình cảm này của mình.

Đọc đến đây hẳn nhiều người sẽ tự hỏi: "Chưa gặp nhau lần nào thì yêu đương kiểu gì?", nhưng thôi hãy khoan thắc mắc mà đọc tiếp những áng văn dài bất tận của anh chàng, miêu tả về những cảm xúc bên trong muốn gửi gắm cho người yêu.

"4 ngày cũng đủ để anh hiểu về em, anh biết rằng em và anh yêu nhau rất thật lòng, rất sâu đậm", "anh muốn hét lên cho cả thế giới biết anh yêu em - my love forever", "Em là tất cả, là trái tim bé bỏng của anh. Bây giờ anh chẳng cần gì ngoài em hết"... là những lời đường mật anh chàng dành cho cô bạn gái.

Thậm chí, chàng trai đã kịp đặt biệt danh cho người yêu là Abubu và "rủ rê" cô gái: "mình cùng nhau đi khắp thế gian, khắp chân trời em nhỉ, hãy cùng đi đến nơi chỉ có riêng anh và em" dù chỉ mới yêu có 4 ngày.

Chàng trai viết tâm thư dài dằng dặc gửi bạn gái nhân kỷ niệm... 4 ngày yêu nhau-2

"Tâm thư" dài hàng cây số cùng chi chít các icon

Anh chàng bày tỏ tha thiết với người yêu và coi cô là "nguồn động lực để anh có thể sống tiếp những ngày tháng sau này". Và như để cô gái hiểu được tầm quan trọng của cô đối với mình, chàng trai tiếp tục nhấn mạnh: "nếu có ai đó cướp em đi, anh cũng chẳng thiết sống trên đời làm gì nữa".

"Nếu anh là nhà thơ, anh sẽ viết tặng em những vần thơ cháy bỏng. Nếu anh là nhạc sĩ, anh sẽ viết tặng em những bản tình ca bất hủ. Nếu anh là lập trình viên, anh sẽ viết lên những đoạn mã ngập tràn hương vị tình yêu. Anh có thể làm tất cả vì em!"

Chàng trai viết tâm thư dài dằng dặc gửi bạn gái nhân kỷ niệm... 4 ngày yêu nhau-3

Tình yêu thật kỳ diệu làm sao khi biến một cậu chàng khô khan trở nên có tài văn chương lai láng, sướt mướt để viết ra được những dòng chữ lay động trái tim đến vậy! Chắc hẳn, khi đọc được bức "tâm thư" này, cô gái hẳn sẽ xúc động lắm và sẽ yêu thương chàng trai nhiều hơn!

Chàng trai viết tâm thư dài dằng dặc gửi bạn gái nhân kỷ niệm... 4 ngày yêu nhau-4

Ngay khi được đăng tải, "bài văn" dài dằng dặc của anh chàng đã thu hút cư dân mạng và mọi người đã vào chúc phúc cho tình yêu của cặp đôi. "Mình có tuổi rồi không được như giới trẻ bây giờ" - bạn D.T bình luận trước tình cảm mãnh liệt của đôi trẻ.

Bạn T.V ngưỡng mộ: "Hâm mộ quá, mới 4 ngày mà văn chương lai láng. Tôi với người yêu quen nhau 3 năm mà mỗi lần up ảnh chỉ đc mỗi 1 cái icon cho đỡ trống trải."

Ngoài ra còn nhiều người hài hước hỏi bạn trai có mở lớp dạy văn không để mình theo học với: "bạn nam này có mở lớp luyện Văn không, cho tôi đăng ký với, văn hay quá cơ"

Theo Khám phá


người yêu

tâm thư

bạn gái


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.