Chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ say xỉn còn đánh lực lượng Cảnh sát

Khi lực lượng chức năng làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe để kiểm tra, đôi nam nữ có dấu hiệu say xỉn còn chống đối. Thậm chí, cô gái còn đánh cảnh sát để "giải cứu" cho nam thanh niên.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 23h ngày 22/11 trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc khu phố 3, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Các nhân chứng cho biết, thời điểm này xe máy do đôi nam nữ (khoảng 25 tuổi) lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, hướng về bến xe Miền Đông nhưng không đội mũ bảo hiểm. Khi đến địa điểm trên, đôi nam nữ bị lực lượng tuần tra CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Hàng Xanh phát hiện, yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra.

Chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ say xỉn còn đánh lực lượng Cảnh sát-1

Nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên khi dừng xe, đôi nam nữ lớn tiếng chống đối, không chấp hành cho CSGT kiểm tra giấy tờ và thực hiện đo nồng độ cồn theo quy định. Sau đó, cô gái gọi điện thoại cho người nhà gồm mẹ của nam thanh niên và một cô gái khác đến hiện trường để gây áp lực với lực lượng chức năng.

Lúc này, lực lượng CSCĐ cũng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ CSGT làm đúng nhiệm vụ. Tuy nhiên, nam thanh niên chống đối không chấp hành nên bị lực lượng chức năng khống chế, thấy vậy 2 cô gái lao vào giằng co để giải vây cho nam thanh niên này.

Chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ say xỉn còn đánh lực lượng Cảnh sát-2

Nơi xảy ra vụ việc

Trong quá trình giằng co, một cô gái dùng tay đánh vào đầu của một CSCĐ nên bị đồng chí này quật ngã để khống chế. Toàn bộ sự việc được người dân chứng kiến dùng điện thoại quay clip lại.

"Người dân ở đây ai cũng chứng kiến sự việc nên ra xem và thấy đôi nam nữ làm có những hành động chống người thi hành công vụ, mấy anh cảnh sát đã làm đúng nhiệm vụ của mình. Đôi nam nữ có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được bản thân, còn chạy xe không đội mũ bảo hiểm nữa, chống đối lực lượng chức năng nên người dân ai cũng bức xúc. Khi anh CSCĐ quật ngã cô gái chống đối, người dân chứng kiến ai cũng vỗ tay vui mừng", một nhân chứng kể lại.

Chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, đôi nam nữ say xỉn còn đánh lực lượng Cảnh sát-3

Ảnh cắt từ clip (Nguồn: Facebook)

Theo các nhân chứng, một cô gái còn cắn tay CSGT chảy máu khi giằng co, "giải cứu" nam thanh niên. Thậm chí cô gái này còn rút gậy chuyên dụng của CSCĐ định đánh lại lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lược Công an phường 25 và Công an quận Bình Thạnh có mặt đưa tất cả 4 người liên quan (3 phụ nữ, 1 nam) về trụ sở làm việc. Chiều ngày 23/11, đại diện Công an phường 25 xác nhận đang xử lý vụ việc trên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-chay-xe-may-khong-doi-mu-bao-hiem-doi-nam-nu-say-xin-con-danh-luc-luong-canh-sat-162202311150254821.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.