Chỉ khi được cô dâu chú rể nhờ vả, mới thấy các “thánh photoshop” sửa ảnh có tâm thế này

Thấy cô dâu chú rể không biết đi đâu chụp hình cưới, đến nỗi phải phải lấy cả tấm bạt làm phông ảnh, các cư dân mạng đã động lòng, giúp đỡ một cách nghiêm túc cho đôi uyên ương.

Thấy cô dâu chú rể không biết đi đâu chụp hình cưới, đến nỗi phải phải lấy cả tấm bạt làm phông ảnh, các cư dân mạng đã động lòng, giúp đỡ một cách nghiêm túc cho đôi uyên ương.

Đã tự bao giờ, khi post ảnh lên mạng nhờ “giúp đỡ”, ai cũng xác định nếu không thành thảm hoạ thì cũng trở thành biểu tượng của sự “bất hạnh”. Với trí tưởng tượng cực đỉnh cùng khả năng hài hước vô đối, các “thánh” tha hồ dùng tài photoshop của mình biết bức ảnh của bạn trở thành một sản phẩm mang tính giải trí cao, khiến khổ chủ phải cười ra nước mắt. Thế nhưng mới đây, một trường hợp ngoại lệ đã xảy ra.

1
Bức ảnh cưới quá "thảm" của cặp đôi khiến ai cũng ngán ngẩm.

Chẳng là một đôi cô dâu chú rể tội nghiệp sắp làm đám cưới. Chẳng biết vì nghèo hay hay quá bận bịu mà khổ ơi là khổ, cặp đôi chẳng kiếm nỗi một chỗ chụp ảnh ưng ý. Bí quá, cả hai quyết định nằm luôn trên… tấm bạt cũ làm dáng để làm một album “để đời”. Đáng chú ý, phía sau hai người là một đôi trai gái dựng xe máy đang nhìn chằm chằm. Khỏi phải nói, nơi chụp ảnh thực sự rất thô và tụt cảm xúc.

May mắn thay, một cư dân mạng trong lúc về quê đã phát hiện cảnh tượng trên. Chẳng biết vì quá xúc động cho hoàn cảnh của đôi bạn trẻ hay lại muốn dìm hàng, người này liền nảy ra ý định tận dụng nguồn lực mạng dồi dào để phù phép cho bức ảnh. Thế là anh post tấm hình đau xót kia lên với lời nhắn nhủ “đồng bọn” phải “giúp hẳn hoi đấy”.

12
Nguyên văn lời kêu gọi giúp đỡ đôi vợ chồng sắp cưới có một bức ảnh đẹp.

Tưởng tấm ảnh sẽ sáng nhất đêm nay khi qua tay các chuyên gia chế ảnh kỳ cựu, nhưng sự liều mạng của người post ảnh lại thu được thành quả cực kỳ bất ngờ. Cả tá sản phẩm chỉnh sửa đẹp rạng ngời được tạo ra từ tấm bạt ban đầu khiến ai cũng phải há hốc mồm. Nào là phòng ngủ tuyệt vời với chiếc giường sang trọng, nào là cảnh núi non hùng vĩ, bãi biển xanh mát với bờ cát trắng mịn màng. Thế này thì cặp đôi chẳng cần phải đi đâu cả nhưng vẫn có thể tận hưởng một tuần trăng mặt hoành tráng qua…tưởng tượng.


7
Từ một bức ảnh thảm hoạ qua tay cư dân mạng đã đẹp như tranh vẽ.

Ngoài một số trường hợp quá “kích động”, có lẽ trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời con người, chẳng ai đành lòng biến hai nhân vật chính trở thành những diễn viên hài mua vui cho họ. Những bức ảnh giàu trí tưởng tượng, vui vẻ nhưng rất đáng yêu của cư dân mạng như món quà cưới đầy ý nghĩa dành tặng cho đôi vợ chồng. Nhưng nếu biết được bức ảnh nằm trên tấm bạt của mình đã được lên sóng, có lẽ cả cô dâu và chú rể phải toát mồ hôi hột vì đã quá may mắn thoát khỏi sự lợi hại của các thánh troll.

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm chế “có tâm” trong lần nghiêm túc hiếm hoi của các cư dân mạng.



2
Sau lễ cưới, một phòng ngủ tuyệt vời trong đêm tân hôn để cảm xúc thăng hoa là điều mà mọi cặp đôi đều mơ ước.

3
Bộ ảnh cưới sẽ trở nên dễ thương hơn với những nét vẻ tuổi thơ ngây ngô.

8
Một bức ảnh cưới cập nhật thời sự, vì đã sắp đến mùa giáng sinh.

4
Một cư dân mạng khác còn "lo xa" hơn khi muốn hai người cưới ngay kẻo...Tết.

9
"Thánh" này chắc là một trong những thành phần kích động hiếm hoi khi mướn luôn ca sĩ đến hát "Vợ người ta".
11
Đây vừa là ảnh cưới, vừa có thể dùng làm thiệp cưới.

10
Phần lớn những bức ảnh chỉnh sửa của các tay photoshop lão luyện đều liên quan đến biển.

5
Đây có lẽ là bức ảnh đẹp nhất, "có tâm" nhất được gửi tặng đến ngày trọng đại của cuộc đời hai cặp đôi.

Theo Trí thức trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.