Chồng nhắn tin xin lỗi vì trót 'tòm tem' bên ngoài, vợ chỉ nói một câu khiến anh rút ra bài học nhớ đời

Câu trả lời kèm theo hành động của chị vợ nhanh chóng được dân tình tán thưởng bởi vì quá cao tay.

Câu trả lời kèm theo hành động của chị vợ nhanh chóng được dân tình tán thưởng bởi vì quá cao tay.

Câu chuyện chồng tìm vui bên ngoài có lẽ chẳng bao giờ là cũ đối với hội chị em. Mặc dù biết đó là hiện thực đáng buồn, nhưng nhiều người làm vợ vẫn phải lâm vào cảnh tượng này. Đối diện với sự phản bội của chồng, mỗi người lại chọn cho mình một cách giải quyết riêng.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một câu chuyện xoay quanh vấn đề này. Điều đáng nói là khi nhận được lời xin lỗi của anh chồng trăng hoa, chị vợ lại có cách đối đáp vô cùng bản lĩnh, khiến anh ngượng chín mặt còn hội chị em thì hả hê vô cùng:

Chồng nhắn tin xin lỗi vợ vì đã trót "tòm tem" bên ngoài.

Theo như nội dung cuộc hội thoại giữa hai vợ chồng, người xem có thể hình dung được anh chồng đã mắc phải tội lớn tày đình. Thế nhưng anh lại chọn cách quay đầu hối cải là nhắn tin xin lỗi vợ. Trước hành động của chồng, vợ chỉ yêu cầu chồng một điều đơn giản: Đập vỡ cái cốc rồi nói xin lỗi, xem nó có lành lại được không.

Tất nhiên không cần nói thì ai cũng biết được kết quả từ câu thách đố này của vợ. Bởi cốc đã đập vỡ rồi làm sao lành lại được? Ngụ ý chị vợ muốn nhắn gửi tới người chồng của mình chính là: có những chuyện đã xảy ra, không thể nào cứu vãn nổi, có những nỗi tổn thương không thể nào nguôi ngoai.

Dân tình tỏ ra thích thú trước màn đối đáp sâu cay của người vợ có chồng lăng nhăng.

Ngay sau khi xuất hiện trên MXH, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều dành lời khen ngợi cho cách đối đáp bình tĩnh, văn minh nhưng không kém phần thâm thuý, sâu cay của người vợ. Vốn dĩ hội chị em đã tối kỵ chuyện đàn ông đi lăng nhăng bên ngoài, nay lại có chị vợ cư xử hay ho thế này, chẳng trách các chị cứ rào rào tán thưởng.

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trên MXH. Chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhanh chóng nhận về hơn 8 nghìn lượt yêu thích, hơn 1 nghìn lượt bình luận và gần 2 nghìn lượt chia sẻ. Hy vọng rằng sau câu chuyện này, các anh chồng của chúng ta cũng sẽ tỉnh táo hơn đôi phần, nhất là làm gì cũng nghĩ tới hậu quả về sau. Đôi khi bước chân đi thì dễ, nhưng bước chân quay trở về lại rất khó, bởi phụ nữ một khi đã bị phản bội thì có thể trở nên tuyệt tình đến tận cùng.

Theo Helino


phản bội

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.