Chồng ôm con bỏ nhà đi vì không chịu nổi khi vợ 2 tuần không gội đầu

Câu chuyện được chính người vợ chia sẻ trên mạng xã hội về người chồng ôm đứa con trai bỏ đi vì tính lười biếng của mình sau khi đẻ khi hơn 2 tuần mà không chịu gội đầu.

Câu chuyện được chính người vợ chia sẻ trên mạng xã hội về người chồng ôm đứa con trai bỏ đi vì tính lười biếng của mình sau khi đẻ khi hơn 2 tuần mà không chịu gội đầu.

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện trong một nhóm kín trên mạng xã hội khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười. Cụ thể, người vợ kể rằng trước đây rất sạch sẽ khi luôn tắm gội rất lâu khiến chồng còn phải nhắc nhở. 

Tuy nhiên, sau khi đẻ con, cô trở nên lười biếng hơn, tắm rửa cũng qua loa và chỉ thích ngủ, thậm chí đã hơn 2 tuần mà không chịu gội đầu. Sau khi bị chồng phát hiện, hai người cãi nhau khiến chồng tức giận bỏ đi và còn giao hẹn khi nào đầu thơm thì mới quay về.

Chồng ôm con bỏ nhà đi vì không chịu nổi khi vợ 2 tuần không gội đầu - Ảnh 1.

Câu chuyện được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: BME.

Chồng ôm con bỏ nhà đi vì không chịu nổi khi vợ 2 tuần không gội đầu - Ảnh 2.

Người chồng ôm con bỏ đi vì vợ 2 tuần không chịu gội đầu.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhanh chóng nhận được rất nhiều những bình luận từ cư dân mạng, nhiều người còn chẳng biết nên thương hay nên trách cô vợ khi rơi vào tình cảnh éo le này.

"Đọc mà vừa thương vừa buồn cười."

"Cô vợ sai rồi cần phải thay đổi ngay nhá."

"Mình cũng không biết đưa ra ý kiến gì về vụ này, bó tay rồi, hehe."

"Mình cũng mới đẻ xong mà vẫn sạch sẽ lắm nè, không như vậy đâu."

Theo Trí thức trẻ


gội đầu

phụ nữ sau sinh

Vợ Chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.