Chương trình giải trí ngày 24-28/6

Liveshow miễn phí của Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn

Đêm 24/6, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn sẽ có một đêm nhạc miễn phí dành cho sinh viên học sinh TP.HCM. Chương trình diễn ra tại ký túc xá Đại học Quốc Gia (Thủ Đức).

Trong chương trình, 2 ca sỹ sẽ lần lượt trình bày 10 ca khúc đã gắn bó với tên tuổi của mình. Phần lớn các ca khúc này đã được hòa âm mới với nhịp điệu sôi động để phù hợp với một liveshow dành cho sinh viên học sinh. Ngoài phần ca hát, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn sẽ dành nhiều thời gian để giao lưu với khán giả.

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà cho biết, “Liveshow dành cho sinh viên học sinh là niềm mơ ước của Hà từ rất lâu. Nhưng vì nhiều lý do, đến thời điểm này Hà mới có thể kết hợp với Hà Anh Tuấn thực hiện một chuỗi liveshow từ Nam ra Bắc. Sau đó, trung tuần tháng 7, Hà sẽ phát hành một CD single với 2 videoclip được quay công phu”.

Ca sỹ Hà Anh Tuấn sau liveshow này cũng sẽ quay về phòng thu để kịp ra 2 album, trong đó, có một album song ca tái ngộ với người xưa, ca sỹ Phương Linh.

Sau đêm diễn tại TP.HCM, Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn tiếp tục có 2 liveshow miễn phí cho sinh viên tại Hà Nội (26/6) và Đà Nẵng (30/6).

Hồ Quỳnh Hương giao lưu với khán giả

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có buổi giao lưu với khán giả tại cà phê sách Phương Nam (3 Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp - TPHCM) vào ngày 26-6.

Ngoài việc thể hiện những ca khúc mới nhất trong album Năng lượng (do nhạc sĩ người Ý Dario Vetro biên tập), Hồ Quỳnh Hương còn bộc bạch những câu chuyện ngoài lề trong quá trình thực hiện album cũng như mối lương duyên của cô với các nhạc sĩ nước ngoài, như: Brandon Stone, Pavel Shylko, Dario Vetro; những khó khăn mà cô phải đối mặt khi có quyết định táo bạo phát hành album tiếng Hoa và tiếng Hàn tại 2 thị trường âm nhạc vượt trội hơn hẳn VN là Trung Quốc và Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể yêu cầu Hồ Quỳnh Hương thể hiện những ca khúc cũ, gắn liền với tên tuổi của cô trước đây.

Nồng nàn tình khúc cùng Hương Lan

Vào lúc 20h30 ngày 25, 26/6 tại Phòng trà Không Tên (147 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM), ca sĩ Hương Lan sẽ gửi đến người yêu âm nhạc những tình khúc quê hương đã gắn liền với tên tuổi của chị.

Nghệ sĩ Hương Lan là con gái cưng của cố nghệ sĩ Hữu Phước. Ông cũng là người thầy đầu tiên dẫn dắt chị đi vào con đường ca hát.

Ai cũng quen thuộc với hình ảnh Hương Lan qua áo dài, nón lá, áo bà ba quen thuộc, cô là nữ ca sĩ hải ngoại chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, đằm thắm và cũng gắn liền làng điệu tình khúc quê hương.Tiếng hát Hương Lan đã đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả Việt Nam.

Đêm nhạc "Câu chuyện nhỏ của tôi"

Nhạc sĩ Thanh Tùng kể Câu chuyện nhỏ của tôi... trong đêm nhạc cùng tên sẽ diễn ra vào 20h ngày 27/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

17 ca khúc của chương trình đầy ắp những kỷ niệm tình yêu và nỗi cô đơn của nhạc sĩ, qua đó mỗi người nghe đều có thể tìm thấy những cảm xúc của riêng mình.

Bên cạnh âm nhạc, các phóng sự cùng phần trò chuyện của những người bạn và khách mời cũng sẽ là những lát cắt đem lại xúc cảm đa chiều cho khán giả.

Ngoài các ca sĩ trẻ như Ngọc Anh, Tuấn Phương, Tuấn Hiệp, Huyền Sâm, Huyền Trang..., tham gia chương trình còn có NSƯT Thanh Lam, ca sĩ Mỹ Linh - những ca sĩ đã từng rất thành công với các ca khúc của nhạc sĩ.

Khán giả cũng sẽ được đón nhận một màu sắc mới lạ trong âm nhạc của Thanh Tùng qua ca khúc mới Chuyện cổ Nghi Tàm với “giọng kể” của ca sĩ Tùng Dương.

Hòa Nhịp Bạn Trẻ

Ba nhân vật chính của chương trình "Hòa nhịp bạn trẻ" tháng 6 với chủ đề “Ký ức học trò” là những gương mặt khá “hot” trong làng giải trí dành cho tuổi teen hiện nay: Hoàng Hải, Thu Thủy và nhóm Mắt Ngọc.

Chương trình diễn ra vào lúc 20h ngày 27/6/2009 tại CLB Nguyễn Du, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV9. Đây là liveshow thứ hai của chương trình “Hòa nhịp bạn trẻ” tháng trước.

Ở phần 1 của chương trình, các ca sĩ cũng được thỏa sức vẫy vùng với những bài hát họ hài lòng nhất hiện nay. Mắt Ngọc trình làng bài hát mới tinh chưa từng hát ở sân khấu nào, ca khúc Giấc mơ màu tím (Minh Khang). Hoàng Hải với ca khúc mới Cô bé hàng xóm (Lưu Thiên Hương) và Thu Thủy trình bày bài “hit” được yêu thích: Đã cho em biết yêu lần nữa (Lương Bằng Quang)...

Phần cuối chương trình là sự xuất hiện của nam ca sĩ quốc tế đến từ Brunei - Sham Hikari. Anh năm nay 23 tuổi, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cách đây 5 năm. Sham từng đoạt giải nhất cuộc thi hát “Nhịp điệu 914” do Đài Pelangi (Brunei) tổ chức và gặt hái nhiều giải thưởng âm nhạc khác từ đất nước Brunei.

Đến với chương trình “Hòa nhịp bạn trẻ”, ngoài hai ca khúc “hit” của mình, Sham sẽ song ca cùng ca sĩ Thu Thủy ca khúc Con đường tôi đi (Phạm Bá Đức), được chuyển soạn sang tiếng Anh.

Tiết mục này như một món ăn âm nhạc mới lạ được trình bày bởi ca sĩ Việt Nam và quốc tế, thể hiện sự yêu thích học hỏi vươn lên và giao lưu âm nhạc của các ca sĩ trẻ.

Chương trình ca nhạc Vì phụ nữ nghèo

Đêm 28/6, tại nhà hát TP HCM, các ca sĩ Thanh Thúy, Hồng Hạnh, Mỹ Hạnh, Hiền Thục, Thanh Ngọc, Trang Nhung và Như Ý... cùng hát trong chương trình ca múa nhạc "Vì phụ nữ nghèo".

Những nữ ca sĩ nổi tiếng trình bày 14 bài hát ngợi ca hình ảnh những người mẹ, người chị và người em đã góp phần xây dựng và làm nên nhiều nét tươi đẹp cho cuộc sống.

Điểm nhấn của chương trình là bài ca cổ Ba mươi hai bông huệ trắng của soạn giả Đức Hiền, nói về 32 cô dân công trẻ, tuổi đời chỉ mười tám, đôi mươi đã hy sinh trong trận không kích ác liệt của Mỹ vào năm 1968 tại Vĩnh Lộc, Bình Chánh. Bài ca cổ được đôi bạn ăn ý của làng cải lương là NSƯT Minh Vương và NSƯT Lệ Thủy song diễn.

Đêm nhạc được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV9 vào lúc 20h30. Đây là chương trình do báo Phụ Nữ TP HCM phối hợp Đài truyền hình TP HCM thực hiện, nhằm gây quỹ chăm lo cho chị em phụ nữ còn nhiều khó khăn và bị bệnh, khuyết tật.

(Tổng hợp)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.