Chụp ảnh đúng tư thế cách đây 24 năm, 3 bố con khiến dân mạng phì cười, cậu con trai thay đổi bất ngờ nhất

Sự thay đổi chóng mặt của nam thanh niên theo năm tháng khiến bố cục bức ảnh bị thay đổi hoàn toàn.

Trào lưu chụp ảnh hiện tại theo đúng tư thế đã chụp cách đây hàng chục năm từng là trend trên mạng xã hội. Bức ảnh cũ và mới được đặt cạnh nhau cho thấy sự thay đổi đáng kể của các thành viên trong gia đình.

Mới đây, cô gái trẻ cũng khoe ảnh chụp theo trend này. Bức ảnh cũ được chụp từ năm 1996 với sự góp mặt của bố, em trai và cô gái. Trong khi đó, bức ảnh mới chụp gần đây cũng đầy đủ 3 thành viên nhưng diện mạo của mỗi người đã có sự thay đổi. 

Chụp ảnh đúng tư thế cách đây 24 năm, 3 bố con khiến dân mạng phì cười, cậu con trai thay đổi bất ngờ nhất-1

Bức ảnh được chụp năm 1996

Chụp ảnh đúng tư thế cách đây 24 năm, 3 bố con khiến dân mạng phì cười, cậu con trai thay đổi bất ngờ nhất-2

Bức ảnh của hiện tại

Ba bố con đứng đúng vị trí như cũ, cô gái cũng xìu mặt y như biểu cảm trong bức hình năm xưa. Chỉ có cậu em trai là thay đổi hoàn toàn. Sau 24 năm, cậu bé được bố bế trên tay ngày nào đã lớn phổng phao. Giờ đây, thanh niên cao to này không thể ngồi trên tay bố được nữa. Cậu đứng gác một chân trên tay bố nhưng cũng đủ làm ông "vẹo sườn".

"1996 - 2020. Thời gian là minh chứng cho câu nói "Ai rồi cũng khác". Chụp xong con ảnh bố mình vẹo sườn mất nửa tháng mọi người ạ!", cô gái dí dỏm chia sẻ trong nhóm đông thành viên của Facebook.

Nhìn bức ảnh đặc biệt này, dân tình tỏ ra thích thú. 

"Sự so sánh thú vị đấy chứ! Cô chị chắc không được bế nên mặt hờn dỗi xuyên thời gian. Còn cậu em thì có khuôn mặt giống bố như đúc, chỉ khác cái thân hình thôi", thành viên Chí Linh nhận xét..

"Dù cao lớn đến đâu thì cậu thanh niên cũng mãi là con trai của bố. Thời gian có thể thay đổi ngoại hình nhưng không thể thay đổi trật tự gia đình", một dân mạng khác bình luận.

 

 

 

Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/chup-anh-dung-tu-the-cach-day-24-nam-3-bo-con-khien-dan-mang-phi-cuoi-cau-con-trai-thay-doi-bat-ngo-nhat-820207595743784.htm

bức ảnh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.