Clip: Cặp nam nữ quyết "sống mái" với nhau trên đường phố, ăn miếng trả miếng gay cấn khiến nhiều người xôn xao

Nam thanh niên và cô gái trẻ xảy ra mâu thuẫn nên đánh nhau ngay trên đường phố, cô gái cầm mũ bảo hiểm "táng" đối thủ và lập tức bị chàng trai giơ chân đạp thẳng vào người. Sự việc khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc một cặp nam nữ đánh nhau, ăn miếng trả miếng căng thẳng trên đường phố đã được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao.

Theo nội dung đoạn clip, nam thanh niên và cô gái trẻ (được cho là người yêu của nhau) đã xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi trên đường phố. Chàng trai dừng xe bên đường nhưng tỏ ra vùng vằng và không cho cô gái lên xe, chỉ tay chửi bới và nhiều lần vung tay đánh về phía cô gái.

Không nhún nhường, cô gái lập tức tháo mũ bảo hiểm rồi xông vào đập mạnh nhiều cái vào nam thanh niên, khi anh này phóng xe bỏ đi, cô vẫn chạy theo để đập mũ vào người. Tức giận, nam thanh niên đã dừng xe và đuổi theo cô gái, nhặt hòn đá dưới đường để dọa ném tuy nhiên sau đó lại bỏ xuống.

Clip: Cặp nam nữ quyết "sống mái" với nhau trên đường phố - Nguồn: Facebook

Chưa dừng lại, nam thanh niên vừa quay lưng đi thì cô gái đã nhanh tay nhặt luôn hòn đá này và ném cật lực về phía chàng trai, sau đó tiếp tục nhặt thêm hòn đá khác lớn hơn để ném. Bị đánh đau, nam thanh niên cay cú đuổi theo cô gái rồi tung cước đạp thẳng vào đối thủ, tuy nhiên cô gái đã kịp chạy thoát.

Cuối đoạn clip, nam thanh niên quay lại xe máy rồi nhanh chóng rời đi.

Clip: Cặp nam nữ quyết sống mái với nhau trên đường phố, ăn miếng trả miếng gay cấn khiến nhiều người xôn xao-1

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân sự việc, tuy nhiên số đông đều không đồng tính với việc cả 2 gây gổ đánh nhau trên đường phố.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: 

"Chẳng biết lý do là gì nhưng đánh nhau là sai rồi, anh kia sức dài vai rộng đi đánh phụ nữ kỳ ghê".

"Xem rõ clip thấy anh thanh niên kiềm chế khá nhiều, vung tay đánh nhưng không trúng mấy. Chị kia thì đành hanh quyết ăn thua bằng được".

"Đánh nhau làm gì mất mặt. Anh kia đàn ông sao lại xô xát phụ nữ làm gì mang tiếng quá".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền trên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc


người yêu

đánh nhau


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.