Clip chứng minh: Thứ gì cũng có thể học, nhưng vẩy rau thì mãi mãi vẫn là khó nhé!

Xuân hạ thu đông, năm cũ hay năm mới thì rau vẫy cứ là khó vẩy thôi!

Xuân hạ thu đông, năm cũ hay năm mới thì rau vẫy cứ là khó vẩy thôi!

Trong cuộc sống, luôn có những thứ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại là một thử thách khiến nhiều người suy nhược. Gọt dứa, vẩy rau, hay làm thịt gà là một trong số rất nhiều điều oái oăm như vậy. 

Xuân hạ thu đông, năm cũ hay năm mới thì vẩy rau vẫn là một vấn đề nan giải với rất nhiều người. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bạn tự tin vẩy rau rồi chỉ một giây sau đó đã... up cả rổ rau lên đầu mình khiến nhiều người cười bò. Bắt đầu khá tự tin nên chắc chắn cậu bạn không ngờ mình lại thất bại chóng vánh đến vậy.

Cậu bạn thất bại ngay trong 1 nốt nhạc dù rất tự tin vẩy rau

Dù sau đó, cậu bạn này đã phô diễn kĩ thuật xoay cả rổ rau chỉ bằng một tay. Nhưng mà, vẫn không thể vẩy rau. Không là không nhé! Vậy nên, anh trai của thanh niên này đã đăng đoạn clip trên lên 1 group để "tố" cậu em hậu đậu và vụng về.

Clip chứng minh: Thứ gì cũng có thể học, nhưng vẩy rau thì mãi mãi vẫn là khó nhé!-1

Vẩy rau thất bại nên bị anh trai "tố" trên MXH

Đoạn clip hiện tại nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. 500 anh em dù buồn cười nhưng vẫn chia sẻ sự đồng cảm với cậu bạn trên.

An Hy: "Thứ gì cũng có thể học, nhưng vẩy rau thì mãi mãi vẫn là khó nhé".

Vũ Bình: "Hiểu cảm giác của bạn. Thôi biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe. Lần sau đừng dại vẩy rau trước mặt gái".

Lan Chi: "Vẩy rau thực sự là một môn nghệ thuật trừu tượng. Khó hiểu ghê. Học mãi không được".

 

Theo Helino


hài hước

công đồng mạng

vẩy rau sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.