CLIP: Cô gái đèo 3 húc thẳng từ phía sau khiến thanh niên nhận mọi ề chề

Chẳng có cái xui nào như cái xui này, tai nạn xảy đến khi chàng trai còn chưa kịp phản ứng.Tình huống xảy ra trong một con ngõ, khi nam thanh niên đang đủng đỉnh đi bộ và chuẩn bị sang đường.

Đúng lúc đó, chiếc xe máy chở 3 cô gái lao đến như mất lái. Xe này húc thẳng vào lưng của chàng trai. Nạn nhân chỉ kịp ngoái lại nhìn trước khi bị xốc lên mũi xe.

Cô gái đèo 3 húc thẳng từ phía sau khiến thanh niên nhận mọi ề chề

Dân mạng mường tượng về một cái kết không mấy êm đẹp. Với tình cảnh này thì chiếc xe máy chở quá số người kia sẽ sớm bị đổ và chàng thanh niên cũng không tránh khỏi cú ngã đau đớn.

"Xem clip mà không biết nên cười hay mếu. Tình huống bi hài chắc chắc khiến chàng trai méo mặt. Đang yên đang lành thì bị hẳn 3 cô đâm vào", tài khoản Duy Khánh bình luận.

"Cái xe máy phóng nhanh quá, người cầm lái thì không làm chủ tốc độ. Cô gái công nhận liều thật, tay lái yếu mà còn ham hố. Chỉ làm khổ người khác là nhanh", một dân mạng khác viết.
 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-co-gai-deo-3-huc-thang-tu-phia-sau-khien-thanh-nien-nhan-moi-e-che-82020281112850677.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.