Clip: Đứa trẻ bị xe 7 chỗ "chồm" qua người, sự bất cẩn của mẹ khiến dân mạng bức xúc

Sự việc này là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh: Cần luôn theo dõi, chú ý tới con em mình khi ở bên ngoài. Sự việc này là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ tới các bậc phụ huynh: Cần luôn theo dõi, chú ý tới con em mình khi ở bên ngoài.

Toàn bộ quá trình diễn ra sự cố đã được camera an ninh ở một trạm xăng ghi lại vào khoảng 9h19' sáng ngày 28/11. 

Cụ thể vào thời điểm đó, một gia đình đi xe máy vào đổ xăng. Khi người bố đang dắt xe lên phía trước thì người mẹ liền đi theo sau, tập trung lấy đồ gì đó trong túi mà quên đứa nhỏ đang đứng một mình phía sau. Đúng lúc này ô tô 7 chỗ đi vào trạm xăng, đã từ từ "chồm" qua người đứa trẻ, "nuốt" bé vào gầm.

Những người chứng kiến thời điểm đó không khỏi thất kinh. Người mẹ vội vàng chạy tới, la hét yêu cầu ô tô lùi lại rồi bé đứa nhỏ ra ngoài. May mắn là đứa trẻ chỉ bị thương, không nguy hiểm về tính mạng.

Theo dõi đoạn clip, người ta không khỏi bức xúc với sự bất cẩn của người lớn khi không chú ý trông chừng con nhỏ lúc ở ngoài đường. Trong khi đó, pha xử lý thiếu tập trung của tài xế ô tô cũng là một trong những nguyên nhân gây ra vụ tai nạn.

"Xem giận tài xế ô tô 1 thì giận người mẹ 10. Tài xế đã đánh lái thiếu tập trung, lúc đó, chắc anh ta mải nhìn 2 bên gương hậu mà không chú ý phía trước. Còn người mẹ thì quá bất cẩn, lúc chồng vào đổ xăng thì tập trung giữ con chứ. Đằng nay không hiểu lúc đó chị ta đang mải mê làm gì mà quên luôn con nhỏ phía sau", bình luận của một dân mạng.

Khoảnh khắc mẹ bất cẩn để con đứng một mình khiến bé bị ô tô 7 chỗ "chồm" qua người


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-dua-tre-bi-xe-7-cho-chom-qua-nguoi-su-bat-can-cua-me-khien-dan-mang-buc-xuc-162200612101124034.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.