Clip hài: Chiếc hộp kỳ bí, trò chơi khiến bạn vừa buồn cười vừa sợ

Một trò chơi thú vị, và rất phù hợp cho việc "hành hạ" bạn bè trong mùa hè này. Các bạn hãy rủ ngay lũ bạn thân chơi thử để có dịp "troll" nhiệt tình nhé.

Một trò chơi thú vị, và rất phù hợp cho việc "hành hạ" bạn bè trong mùa hè này. Các bạn hãy rủ ngay lũ bạn thân chơi thử để có dịp "troll" nhiệt tình nhé.

Luật của trò chơi chiếc hộp kỳ bí rất đơn giản, chúng ta sẽ bịt mắt lại và thử cảm nhận xem có cái gì trong chiếc hộp kỳ bí mà chúng ta không thể nhìn thấy. Thử thách này rất "đáng sợ" bởi người chơi sẽ không hề hay biết họ sẽ phải đụng vô cái gì, nó có kinh khủng hay không.

chiec-hop-ky-bi,-tro-choi-vua-buon-cuoi-vua-so1
Những phản ứng thú vị, hài hước của các..."nạn nhân" trong trò chơi


Clip chơi chiếc hộp kỳ bí của team Ba & Tú

Cộng đồng mạng nước ngoài cũng xuất hiện rất nhiều đoạn video chơi Chiếc hộp kỳ bí. 

Ở Việt Nam, game show Đố ai hát được cũng có một thử thách rất giống trò chơi chiếc hộp kỳ bí. Đó là thử thách Chiếc hộp bí ẩn và rất nhiều người nổi tiếng đã trở thành...nạn nhân.


Miu Lê là một trong những "nạn nhân" của thử thách Chiếc hộp bí ẩn

Theo VietNamNet


trò chơi

clip hài

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.