CLIP: Mẹ trẻ "tái mặt" khi con trai vặn ga như tay đua trong hầm gửi xe

Không ai kịp phản ứng vì sự cố xảy ra quá đột ngột.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh quen thuộc của các gia đình có con nhỏ. Một người mẹ trẻ chở con vào trong hầm gửi xe. Người này dừng xe máy điện để xuất trình vé qua chốt bảo vệ nhưng không tắt máy. 

Trong lúc người mẹ loay hoay tìm đồ trong túi, cậu bé ngồi đằng trước bất ngờ vặn tay ga khiến chiếc xe phóng vút lên. Sự việc khiến những người lớn hốt hoảng.

May mắn là vụ việc không gây ra thiệt hại về người.

Dừng xe, tìm vé trong hầm, người mẹ khiến dân mạng "giận tím mặt" vì quên một việc quan trọng

Trong khi đó, nhiều dân mạng tỏ ra bất bình, thậm chí bức xúc vì sơ suất tai hại của người mẹ.

"Biết bao nhiêu vụ thế này rồi mà chị ta vẫn không để ý à? Đến lúc nhận hậu quả đau đớn thì biết kêu ai? May mà không ai bị thương không thì người mẹ ám ảnh lắm!", thành viên Bảo Trung bày tỏ.

"Bác nào hay chở con nhỏ thì nên chú ý một chút, làm sao tập thành thói quen ấy. Ngã trong hầm thì nhẹ nhàng chứ ngã ngoài chợ, ngoài đường đông xe cộ thì mất mạng chứ chẳng đùa", một dân mạng khác góp ý.

"Bé nhà mình cho ngồi sau và buộc đai an toàn, tránh trường hợp chúng táy máy vặn ga. Cố gắng dạy chúng nhận biết chỗ nào nguy hiểm trên xe máy, ô tô từ lúc còn nhỏ", thành viên Đỗ Huy bình luận.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-mai-tim-ve-xe-trong-ham-nguoi-me-khien-dan-mang-tai-mat-vi-quen-mot-viec-quan-trong-820208573520189.htm

vặn tay ga xe máy

dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.