Clip: Nam thanh niên "điên rồ" tưới xăng đốt quán cà phê rồi bỏ đi

Không đắn đo suy nghĩ đến hậu quả, nam thanh niên đã có hành động hết sức điên rồ khi phóng hỏa vào cửa hàng của người khác rồi bình tĩnh bỏ đi.

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về vụ hỏa hoạn có chủ đích khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, vụ việc xảy ra vào đếm này 29/12, tại Hà Đông, nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc.

Theo nội dung đoạn clip được đăng tải, 1 nam thanh niên mặc bộ đồ màu đen đứng trước 1 cửa hàng kinh doanh ăn uống đã bất ngờ châm lửa phóng hỏa vào cửa hàng.

Ngọn lửa sau đó bốc lên thành 1 biển lửa đỏ rực, thiêu rụi mọi đồ đạc trong cửa hàng, còn nam thanh niên sau đó vẫn "điềm nhiên" lên xe máy bỏ đi. Những người được cho là chủ của cửa hàng sau đó nhanh chóng tìm cách dập tắt ngọn lửa.

Clip: Nam thanh niên điên rồ tưới xăng đốt quán cà phê rồi bỏ đi-1

Nam thanh niên phóng hỏa vào nhà người khác rồi lên xe bỏ đi. Ảnh cắt từ clip.

Clip: Nam thanh niên điên rồ tưới xăng đốt quán cà phê rồi bỏ đi-2Clip: Nam thanh niên điên rồ tưới xăng đốt quán cà phê rồi bỏ đi-3

Clip: Nam thanh niên điên rồ tưới xăng đốt quán cà phê rồi bỏ đi-4

Sau khi phỏng hỏa, nam thanh niên bỏ đi. Ảnh cắt từ clip.

Theo người đăng tải chia sẻ, nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn tiền bạc nên nam thanh niên mới có hành động "điên rồ" như vậy.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều chỉ trích và không đồng ý với hành động nguy hiểm này của nam thanh niên.

Mặc dù chưa biết nguyên nhân sự việc là do đâu nhưng hành động này của nam thanh niên không những vi phạm pháp luật về việc phá hoại tài sản mà còn gây nguy hiểm cho chính mình và những người xung quanh.

Đoạn clip hiện vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nam-thanh-nien-dien-ro-tuoi-xang-dot-quan-ca-phe-roi-bo-di-16220301209285845.htm

phóng hỏa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.