Clip: Người đàn ông Việt giả là người Hàn Quốc khi nữ chủ tiệm bánh tìm đến nhà, màn đòi nợ đỉnh cao của cô gái khiến tất cả thán phục

Nữ chủ tiệm bánh người Việt Nam đến tận nhà tìm gặp vị khách đồng hương được cho là đã "bùng" tiền bánh của mình. Người đàn ông mua bánh bỏ chạy khi gặp cô gái, tuy nhiên màn đòi nợ quyết liệt, thuyết phục của cô gái lại là điều khiến dân mạng trầm trồ hơn cả.

Nữ chủ tiệm bánh người Việt Nam đến tận nhà tìm gặp vị khách đồng hương được cho là đã "bùng" tiền bánh của mình. Người đàn ông mua bánh bỏ chạy khi gặp cô gái, tuy nhiên màn đòi nợ quyết liệt, thuyết phục của cô gái lại là điều khiến dân mạng trầm trồ hơn cả.
 

Cô gái Việt chạy theo người đàn ông đồng hương ở Hàn Quốc đòi tiền nợ bánh

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc một cô gái người Việt Nam chạy theo người đàn ông đồng hương tại Hàn Quốc để đòi tiền nợ được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Clip: Người đàn ông Việt giả là người Hàn Quốc khi nữ chủ tiệm bánh tìm đến nhà, màn đòi nợ đỉnh cao của cô gái khiến tất cả thán phục-1

Bài đăng trên MXH - Ảnh chụp màn hình.

Theo nội dung đoạn clip, cô gái đến tận nhà tìm người đàn ông vì cho rằng người này đã đặt mua bánh của mình mà không trả số tiền 42 ngàn won (tương đương khoảng 800 ngàn đồng tiền Việt). 

Khi thấy cô gái xuất hiện, người đàn ông đã nhanh chóng đi ra khỏi nhà, chạy nhanh xuống cầu thang. Người này dù là người Việt Nam nhưng đã nói tiếng Hàn Quốc để né tránh.

"Anh ơi anh cho em xin tiền đi ạ. Anh ơi anh là người Việt Nam, anh đặt bánh rồi thì anh cho em xin tiền đi anh ơi. Này anh ơi, đúng số nhà, đúng địa chỉ anh cho em luôn nhé anh đừng đi như thế, có 42 nghìn (won) thôi, anh có tin em đi theo anh luôn không, cả đêm nay cũng được nhé" - cô gái vừa dùng điện thoại ghi clip vừa nói chuyện với người đàn ông bằng tiếng Việt.

Clip: Người đàn ông Việt giả là người Hàn Quốc khi nữ chủ tiệm bánh tìm đến nhà, màn đòi nợ đỉnh cao của cô gái khiến tất cả thán phục-2

Clip: Người đàn ông Việt giả là người Hàn Quốc khi nữ chủ tiệm bánh tìm đến nhà, màn đòi nợ đỉnh cao của cô gái khiến tất cả thán phục-3Người đàn ông tỏ ra khó chịu, bỏ chạy khi gặp cô gái - Ảnh cắt từ clip

Cô gái đuổi theo người đàn ông xuống đường phố, vừa chạy cô vừa tranh cãi với người đàn ông bằng cả tiếng Việt và tiếng Hàn. Mặc cho cô gái đuổi theo, người đàn ông vẫn cắm cúi đi thẳng, thỉnh thoảng nói một vài câu bằng tiếng Hàn thể hiện ý mình không nợ tiền.

Cô gái rất tức tối trước thái độ thiếu thiện chí của người đàn ông, vừa chạy đuổi theo vừa liến thoắng mắng mỏ: "Anh ơi anh trả tiền cho em đi tiền mồ hôi nước mắt của em đấy. Em nói thật với anh nhá mặt anh đúng như ở trên mạng luôn. Này nhá, nếu như anh không ăn tiền của người ta thì anh không phải sợ đâu, em mà sai em xin lỗi anh luôn. Anh là người ăn bánh của em, anh ăn thì anh trả tiền cho em, nếu như anh không bùng việc gì anh phải chạy như thế. Anh nói tiếng Việt luôn đi anh không phải nói tiếng Hàn làm gì cả".

Clip: Người đàn ông Việt giả là người Hàn Quốc khi nữ chủ tiệm bánh tìm đến nhà, màn đòi nợ đỉnh cao của cô gái khiến tất cả thán phục-4Suốt quãng đường bị đuổi theo người đàn ông chỉ nói tiếng Hàn Quốc - Ảnh cắt từ clip

Sự việc gây ồn ào khắp con đường nhỏ. Một số người dân xung quanh xúm lại hỏi han nhưng người đàn ông "bùng tiền" tỏ ý không có gì. Bất ngờ, người này chạy thật nhanh để thoát khỏi cô gái. Tuy nhiên cô gái kiên quyết đuổi theo, vừa đuổi vừa hô lớn báo hiệu kẻ cướp.

"Đấy các chị thấy chưa nó chạy nhanh không? Có 42k (won) thôi mà nó phải chạy. Alibaba, alibaba..." - cô gái mệt nhọc chạy theo người đàn ông (alibaba là tiếng lóng tại Hàn Quốc ý chỉ kẻ trộm cướp).

Sau tiếng tri hô, nhiều người dân xung quanh đã chặn người đàn ông lại để giải quyết. Lúc này người đàn ông đã rút ví đưa cho cô gái số tiền 60k, nói bằng tiếng Hàn với ý yêu cầu cô này xóa clip trên điện thoại. Cô gái cho biết đã được trả tiền rồi thì sẽ xóa clip, sau đó cả 2 sau đó rời khỏi đám đông.

"Khu này toàn người Việt Nam. Giờ anh không dám về nhà, không dám nhìn hàng xóm"

Trong 1 clip khác ghi lại diễn biến sau đó, cô gái cùng người đàn ông đã ngồi lại bình tĩnh nói chuyện. Lúc này, người đàn ông đã nói bằng tiếng Việt. 

Trong cuộc hội thoại, cô gái cho biết mình là bà mẹ bỉm sữa, đã phải chờ rất lâu, gõ cửa nhiều lần để người đàn ông ra mở cửa. Còn người đàn ông vẫn một mực phủ nhận việc mình "bùng tiền", đồng thời tỏ ra rất lo lắng bởi khu nhà anh ta sinh sống có nhiều người Việt và đồng nghiệp cùng công ty, việc cô gái đến tận nơi làm ầm ĩ khiến anh ta rất mất mặt.

"Giờ cái khu này toàn là người Việt Nam, em làm như vậy mọi người sẽ nghĩ như nào? Mai anh đến công ty rầm rầm lên thì sẽ như thế nào? Nếu là trường hợp của em em sẽ nghĩ như nào?

Anh không ăn bùng, ăn chạc gì của em. Em lấy tiền của anh là em ăn cướp rồi chứ còn gì nữa" - người đàn ông nói với cô gái.

Clip: Người đàn ông và cô gái nói chuyện sau màn đòi nợ căng thẳng - Nguồn: Facebook

Đáp lại, cô gái cho biết ai là người sai thì người đó phải chịu, đồng thời đanh thép đặt câu hỏi nếu người đàn ông không sai vậy tại sao vẫn phải trả tiền cho mình?

"Nếu như em ăn cắp em sẵn sàng chịu tội, nếu như em ăn chạc, ăn bùng của người ta em sẵn sàng chịu tội.

Anh đừng nói là em ăn cướp nhá. Đây 60k của anh đây, em không đè ngửa anh ra ngã 3 đường để ăn cướp, nếu như anh không phải đã ăn bùng tiền của em vậy thì tại sao anh phải trả tiền cho em? 60k là cả 1 ngày công chứ không phải anh ra kia anh cướp được, không phải đống rác anh ra kia là xúc được đầy 1 tải. 60k là tiền công sức của anh và của em, không tự dưng anh móc túi ra trả cho em được 60k đâu anh ạ" - cô gái rành rọt nói chuyện với người đàn ông.

Cư dân mạng trầm trồ trước màn đòi nợ đỉnh cao, "đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn"

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ nhau rầm rộ. Chưa biết ai đúng, ai sai trong sự việc, tuy nhiên hầu hết bình luận đều dành lời khen cho màn đòi nợ kiên trì, quyết đoán của cô gái chủ tiệm bánh.

Anh T.H bình luận: "Anh trai kia không bùng tiền bánh thì sao phải chạy thế, chắc có tật giật mình rồi, mất mặt người Việt Nam quá. Đồng hương xa xứ không giúp đỡ nhau thì thôi lại còn bùng tiền, xấu tính thế còn sợ bị đánh giá làm chi".

"Cô gái này đòi nợ xuất sắc thật. Cũng đúng thôi, đồng tiền mồ hôi nước mắt không thể để bị lừa đảo được, đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Đây coi như kinh nghiệm cho nhiều chị em nhé" - bạn N.T.N viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

 


Theo Helino


ăn quỵt tiền

đòi nợ

ăn quỵt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.