CLIP: Thang máy sập cửa kẹp chặt tấm kính lớn, 2 thanh niên "xanh mặt" theo dõi cái kết kinh hoàng

Cố đưa tấm kính quá khổ vào thang máy, nhóm thanh niên nhận ngay hậu quả đáng sợ.v

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên loay hoay đưa tấm kính cường lực lớn vào thang máy của một toà nhà. Họ đặt ngang tấm kính nhưng vẫn không vừa. Khi tất cả chưa kịp định hình vị trí của tấm kính, thang máy đã đóng cửa.

Theo lộ trình, chiếc thang đi lên khiến tấm kính vỡ tan tành. Mảnh vụn của kính bắn tung tóe nhưng hai thanh niên đứng bên trong may mắn không bị thương.

Thang máy sập cửa khiến tấm kính vỡ tan trước mắt, 2 thanh niên "xanh mặt"

Tình huống hy hữu đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

"Nhìn cảnh kính vỡ mà sợ thế! Đã có hai thanh niên bê kính thì cậu kia phải chú ý giữ thang đi chứ. Để nó đóng lại rồi đi lên như vậy rất nguy hiểm! Mấy cậu này thiếu cẩn trọng quá!", thành viên Thanh Tuấn nhận xét.

"Tốt nhất là đứng cố đưa những vật quá khổ vào thang máy. Đây chỉ là vỡ kính chứ để chập cháy gì bên trong thang thì tình huống còn đáng sợ hơn nhiều. Giờ đi dọn cả đống mảnh kính kia cũng hoảng", một dân mạng khác bình luận.



Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-thang-may-sap-cua-kep-chat-tam-kinh-lon-2-thanh-nien-xanh-mat-theo-doi-cai-ket-kinh-hoang-82020145202031959.htm

dân mạng

kính cường lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.