Clip: Thót tim bé gái khoảng 4 tuổi qua đường sơ ý va vào ô tô, may mắn thoát chết trong gang tấc

Trong lúc qua đường nhưng không để ý, bé gái tầm 4 tuổi va vào chiếc ô tô 7 chỗ đang chạy trên đường.

Trong lúc qua đường nhưng không để ý, bé gái tầm 4 tuổi va vào chiếc ô tô 7 chỗ đang chạy trên đường. May mắn bé chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo đó, vụ va chạm được camera hành trình của một chiếc xe đỗ ven đường ghi lại. Vào khoảng 11h ngày 14/7, một bé gái trong lúc chạy qua đường đã va vào chiếc ô tô 7 chỗ chạy. 

Clip: Thót tim cảnh bé gái va vào ô tô 7 chỗ trong lúc qua đường, thoát chết thần kì

Sự việc xảy ra trên một tuyến đường ở TP Đà Nẵng. Theo những hình ảnh từ clip, một bé gái khoảng 4 tuổi lao xuống đường để băng qua phía bên kia. Cùng lúc một chiếc ô tô 7 chỗ đang di chuyển qua chỗ này và va vào bé khiến bé ngã văng xuống đường. Rất may cháu không bị cuốn vào gầm xe. 

Clip: Thót tim bé gái khoảng 4 tuổi qua đường sơ ý va vào ô tô, may mắn thoát chết trong gang tấc-1Clip: Thót tim bé gái khoảng 4 tuổi qua đường sơ ý va vào ô tô, may mắn thoát chết trong gang tấc-2

Bé gái va vào ô tô và ngã ra đường. Ảnh cắt từ clip.

Tại nơi xảy ra va chạm, có thể thấy đây là con đường hai chiều khá rộng, nhiều ô tô đỗ 2 bên đường. 

Sự việc khiến nhiều người chứng kiến một phen hoảng sợ. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã rất nhanh chóng được cộng đồng mạng dành nhiều quan tâm. Ai cũng phải thót tim trước pha sang đường thiếu quan sát của bé gái. May mắn không có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Tuy nhiên, vấn đề nhiều người bàn nhiều đến hơn cả chính là sự trông chừng trẻ nhỏ của bậc phụ huynh. Trẻ em vốn dĩ chưa nhận thức được hết hành động của mình và những nguy hiểm bất ngờ xung quanh, vì vậy luôn cần sự trông nom, canh chừng cẩn thận từ người lớn. Đặc biệt những gia đình ở gần mặt đường, người lớn cần cẩn trọng hơn để tránh những sự việc tương tự xảy ra. 

 

 THEO HELINO 


va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.