CLIP: Tráo tờ 500 nghìn và 20 nghìn nhanh như chớp, kẻ lừa đảo bị cô bán rau "nắn gân"

Định bụng lừa cô bán rau nhưng không thành, người phụ nữ cười trừ rồi rút đi rất nhanh.

Định bụng lừa cô bán rau nhưng không thành, người phụ nữ cười trừ rồi rút đi rất nhanh.

lip ghi lại thủ thuật tráo đổi tiền tinh vi đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Trong clip, người phụ nữ đến mua rau trong một quầy hàng ở chợ. Người này đưa tờ 500 nghìn đồng cho cô bán rau và chờ trả lại. Ngay sau đó, bà ta lại đổi ý, nói có tiền lẻ và bảo người bán hàng đưa lại đồng 500 nghìn.

Tráo đồng 500 nghìn và 20 nghìn nhanh như chớp, kẻ lừa đảo bị cô bán rau "nắn gân"

Nhận lại tiền, người phụ nữ tráo ngay với đồng 20 nghìn kẹp sẵn trong tay, được che sau chiếc ví lớn. Xòe đồng 20 nghìn ra, người này hỏi cô bán rau: "500 (nghìn đồng) cơ mà chị" - ngụ ý cô bán rau đưa tiền nhầm.

Tuy vậy, người bán cũng không phải "dạng vừa" khi ngay lập tức phản ứng: "Này chị đừng lừa em, em có cam (camera) đấy! Em soi lại nhé!".

Chột dạ vì lừa đảo không trót lọt, người phụ nữ cười xuề xòa để "chữa cháy". Bà ta phân bua rằng chỉ có ý đưa đồng 20 nghìn để trả tiền rau cho nhanh mà thôi.

Đa phần dân mạng đều bất ngờ khi xem clip.

"Tay bắt mặt mừng nhưng suy nghĩ khó lường. May cho bác bán hàng đề cao cảnh giác, không thì bán hàng cả ngày không công", một trang mạng chia sẻ đoạn video kèm chú thích.

"Bác bán rau 'cứng' đấy, cứ phải thể thì kẻ gian mới sợ", một tài khoản bình luận.

Theo Thời đại


tráo tiền

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.